Entertainment

เชื่อมาให้โชค! ตุ๊กกี้ พาหมาไปรพ. ตาบวม เจอตัวเงินตัวทองฟาดหาง หลังโผล่เข้าบ้าน

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดระทึกเลยก็ว่าได้ สำหรับตลกซุปตาร์สาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน กับการมาของ ตัวเงินตัวทอง ที่ทำเอา พี่วัว น้องหมาของตุ๊กกี้ถึงกับตาบวมจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังโดนตัวเงินตัวทองฟาดเข้าให้ที่ตาข้างขวา งานนี้ตุ๊กกี้เชื่อว่าคงมาเพื่อให้โชค ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำการโพสต์ข้อความบนไอจีส่วนตัว พร้อมเล่าว่า

batch 242

“สุดยอดความระทึกใจ♥️ยิ่งกว่าฉากหนังบู้ ตึกถล่ม แผ่นดินไหว นั่นก็คือการมาเยี่ยมหมู่บ้านเรา (อันอุดมสมบูรณ์)ของพี่นำโชค ในขณะที่ชาวบ้านในบ้านนี้ ไม่มีความพร้อม (นั่งจกตำบักหุ่งอยู่ เพลินๆ ) พี่วัวทหารเสือ ผู้ปกป้องชาวบ้าน เหลือบตา ไปเห็นพี่นำโชค ทันใดนั้น พี่วัวทหารเสือ กระโดดข้าม ถาดตำบักหุ่ง กระเด็นไปคนทิศคนละทาง

batch 26 7

เราทั้ง 4 คนวิ่งตามไปกับทหารเสือ สิ่งที่เห็นโอ้ละพ่อกรี๊ดสิแม่ 🤣พี่นำโชคใหญ่มากกกกกกก ( เท่าๆจระเข้น้อย ) บุกเข้าหมู่บ้านพุ่งเข้าห้องเก็บรองเท้าของเจ้าเมืองบู้ ทหารเสือพี่วัวกระโดดต้อนรับ พี่นำโชค แต่ลืมนัดท่ากัน ทำให้ หางของพี่นำโชค ฟาดทักทายเบ้าตาขวาของทหารเสือพี่วัว

batch 25 8

เจ้าเมืองบู้เลยสั่งให้ พลเรือนปากซอย อีก2นายที่เฝ้ายามประตูฝั่งหน้า มาช่วยเชิญที่นำโชคไปยังเมืองอื่นก่อนทางนี้ยังไม่พร้อม (แล้วพี่นำโชคก็ได้ร่ำลาจากไป) เหลือไว้ แต่เบ้าตาขวาของทหารเสือพี่วัว ที่บวมจนตาปิด เลยต้องให้นางสนมทั้ง3 พาทหารพี่วัว เข้าโรงหมอเจี๊ยบย่านแจ้งวัฒนะ จบข่าวค่ะคุณบรรจง 📌📌📌📌 (พี่นำโชคมาให้โชค ที่หมู่บ้านเราค่ะ โชคๆๆๆๆ ) 📍”

batch 23 8 batch 22 22 batch 28 5 batch 27 8 batch 21 10

Avatar photo