Entertainment

ทาทา ยัง เมินดราม่า! เผยคลิปล่าสุด หลังถูกเมาท์คบคนใหม่ – สาวถูกอ้างโพสต์ชี้แจง

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ “อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ” หรือ “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” หลังมีสื่อดังเปิดเผยแหล่งข่าววงในบอกว่า ทาทา เลิกกับสามี หันมาคบสาวหล่อ และยังมีการแชร์ภาพจากอินสตาแกรมซึ่งอ้างว่าเป็นของ “อดีตแฟนสาวหล่อ” ที่ออกมาโพสต์ว่า “แทงซะมิดด้ามเลย!! แผลแห้งล่ะ… ตกสะเก็ดนิดๆ #แทงข้างหลัง” และยังโพสต์ไอจีสตอรี่ซัดเดือดอีกหลายโพสต์

5 ทาทา ยัง 6

9 ทาทา ยัง 5

 

4 ทาทายัง 7

4 ทาทายัง 8

4 ทาทายัง 9

4 ทาทายัง 10

 

ขณะที่ สาวทาทา ยังคงไม่ได้มีการออกมาชี้แจงว่าตอนนี้สถานะครอบครัวเป็นอย่างไร แต่เจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปทานทุเรียน และโพสต์คลิปล่าสุดที่เจ้าตัวกลายเป็นช่างผมทำสีผม เปิดร้านทำผม

4 ทาทายัง 2

4 ทาทายัง 4

ด้านอินสตาแกรมที่ระบุว่าเป็นของ “อดีตแฟนสาวหล่อ” ก็ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ล่าสุดเป็นข้อความด้วยว่า ไม่ได้เก่งวิชาศิลปะ แต่รู้นะว่าใคร “สร้างภาพ” พร้อมทั้งยัง ติดแฮชแท็ก #สร้างภาพด้วย ก่อนจะโพสต์ข้อความชี้แจงล่าสุดว่า “Ohayo ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงนะคะ เราลงรูปทั่วไปเป็นปกติค่ะ เลื่อนๆ ลงไปดูด้านล่างได้ … จะเห็นว่ามีลงข้อคิด คำคม ตลก ขำๆ ก็มี กรุณาอย่าโยงรูปกับคนอื่นเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #ว่างๆเล่นtiktokกันดีกว่า #ขำขำ #สายฮา”

4 ทาทายัง 5

4 ทาทายัง 6

Avatar photo