Entertainment

มารี เบิร์นเนอร์ พูดแล้ว! รอเวลาเคลียร์ใจ กัน นภัทร หลังมีข่าวลือรักร้าว

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่หวานน้ำตาลท่วมช่องอย่างนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ ที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงได้กดอันโลว์ฝ่ายชาย ก่อนจะออกมาอธิบายในเวลาต่อมาว่าเผลอมือลั่นกดไปโดน แต่เรื่องราวดูเหมือนจะยังไม่จบ เพราะมีคนแอบจับสังเกตได้อีกว่าฝ่ายหญิงทยอยลบภาพคู่เหลือเพียงแต่รูปที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน แถมคลิปรายการ ตามกันมา บนช่องยูทูบที่ทั้งสองคนทำด้วยกันนั้น ไม่สามารถกดเข้าไปดูได้แล้ว เนื่องจากได้มีการตั้งค่าเป็นวีดิโอส่วนตัวไว้

1 มารีกัน 2

ล่าสุด (19 พ.ค.) มารี เบรินเนอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าวผ่าน รายการ Oneบันเทิง ทางช่อง One 31 โดยระบุว่า

-มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องแก้ตัว หรือว่าจะต้องมีใครผิดใครถูก หรือจะต้องมานั่งอธิบายละเอียดยิบว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเรื่องส่วนตัว เรียกว่าเป็นความไม่เข้าใจกัน ทุกคู่มันจะมีจุดที่ชนกันแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี มันก็เป็นปัญหามาเรื่อยๆ ก็ไม่เป็นไร อะไรมันจะเกิดมันก็เกิด คือเราเองก็ไม่รู้ มันก็คือเป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า

-ไม่ได้มีการประชดอะไรกันแน่นอน ตอนนี้เห็นอีกฝ่ายโดนโจมตีเรื่องข่าวหนักมาก หลายคนที่ดราม่าเรื่อง VLOG (ยูทูบที่ทำด้วยกัน) ว่าทำไมเขาดูนิสัยไม่ดี ทำไมเขาดูขี้เหวี่ยง คือ VLOG มันคือสิ่งที่เราสองคนทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มันคือมุมของความรักของเราสองคน ที่เรายินดีที่จะเปิดเผยให้กับโลกภายนอกดู เรื่องนิสัยอะไรส่วนตัว การพูดจากัน เราเข้าใจกันดีอยู่แล้ว มันก็มีมุมที่เราอาจจะเคยไม่น่ารักกับพี่เขาเหมือนกัน แต่ว่ามันแค่บังเอิญว่าออกไปในรูปแบบนั้น แล้วบังเอิญว่าคนก็เหมือนจับตามอง แต่ในความเป็นจริง มันไม่ใช่ปัญหา

-สถานะตอนนี้ ยังไม่ถึงเวลาที่จะฟันธงอะไรได้ เรื่องของความรักมันไม่ได้มีคำว่าเลิกกับไม่เลิก คือคนเลิกกันก็ไม่ได้แปลว่าไม่ได้รักกัน คนคบกันบางทีก็ไม่รักกันเสมอไปก็มี คือมันก็ต้องให้เวลากับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก อันนี้ก็ต้องขอให้เข้าใจนิดนึง ว่ามันต้องรอ

1 มารีกัน 6

1 มารีกัน 3

Avatar photo