COVID-19

3 ส.ส.ภาคใต้ ‘พปชร.’ ลงพื้นมอบถุงยังชีพช่วยประชาชน

3 ส.ส.ภาคใต้ “พปชร.” ลงพื้นที่ต่อเนื่อง มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนเดือดร้อนจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 

153866 0

นายสัมพันธ์ บินมะยูโซะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 2 จังหวัดนราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เพื่อแจกข้าวสาร พร้อมสิ่งของจำเป็นในการยังชีพ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่กว่า 1,500 ถุง  เยียวยาพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 และนำคณะทำงานลงพื้นที่สถานีบริการ ปตท.ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส  แจกน้ำมันฟรีให้แก่ประชาชน เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 16.30-18.00 น. โดยจะเติมน้ำมันเต็มถังสำหรับรถไม่เกิน 150 ซีซี จำนวน 2,000 คัน  เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชน ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของคนในพื้นที่มาจอดต่อคิวเพื่อเติมน้ำมันฟรีเป็นจำนวนมาก

153870

นายสัมพันธ์กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ไปมอบหน้ากากผ้าให้ประชาชนได้นำไปใช้ในการดูแลตนเอง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิ 19 พบว่า ยังมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์วิกฤต ที่ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มเพื่อน  โดยนายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก และจากจังหวัดอื่นๆ นำไปทยอยแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนได้อย่างทั่วถึง

153864

ด้านนายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.จังหวัดยะลา เขต 1 ลงพื้นที่ให้กำลังใจและรับฟังสภาพปัญหาจากผู้ประกอบการร้านตัดผม ร้านเสริมสวย และร้านค้าต่างๆ ในเขตพื้นที่เทศบาลนครยะลา หลังรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการให้ร้านตัดผมสามารถให้บริการได้ แต่ต้องบริหารจัดการพื้นที่ เว้นระยะห่างทางสังคม และควบคุมการบริการไม่ให้เกิดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัวโควิด19 พร้อมทั้งมอบแอลกอฮอล์ล้างมือ และหน้ากากผ้าแก่ร้านค้าเพื่อให้ผู้ประกอบการใช้ในการป้องกันโรค และสร้างความตระหนักในการป้องกันโรคโควิด-19

153865

นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส. จังหวัดนราธิวาส เขต 1 นำถุงยังชีพสิ่งของจำเป็น ที่ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำตาล อินทผาลัม แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย มอบให้แก่ตัวแทน ชาวบ้านหมู่ที่ 1 และหมู่  6 ตำบลบางขุนทอง  อำเภอตากใบ และตำบลลำภู อำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาส เพื่อไปส่งมอบต่อให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันในระยะนี้

153875

Avatar photo