Entertainment

บุ๋ม ปลื้มใจจนน้ำตาไหล! คนที่เธอเคยช่วยเหลือ ทักมาอยากตอบแทนบุญคุณ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนอดชื่นชมไม่ไหว สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเดินหน้าให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไร ใครกำลังเดือดร้อน หรือมีภัยพิบัติอะไร เธอก็มักจะยื่นมือให้ความช่วยเหลือเสมอ

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาช่วยเหลือวิกฤติโควิด-19 นำทีม ‘องค์กรทำดี’ ช่วยกันแพ็คของที่จำเป็นรวมถึงเครื่องมือทางการแพทย์ส่งให้กับโรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงหน่วยกู้ภัยทั่วไทย มากกว่า 500 แห่ง ทั้งยังลงพื้นที่แจกข้าวสารอาหารแห้ง รวมถึงสิ่งของที่จำเป็นให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย เรียกได้ว่า เดินหน้าทำความดีไม่หยุดหย่อนจริงๆ

batch 4 106

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจที่ทำให้เธอถึงกับน้ำตาไหล เมื่อผู้ที่เธอเคยให้ความช่วยเหลือได้ทักมาว่า “สวัสดีค่ะ คุณบุ๋ม น้องคนหนึ่งที่คุณบุ๋มช่วยมาจากรัสเซียอยากมาช่วยคุณบุ๋มแพ็กของได้ไหมคะ น้องเขากลับมาจากรัสเซียเดือนมกราคมค่ะ เขาอยากใช้แรงกายที่มีตอบแทนคุณบุ๋มและประเทศชาติโดยช่วยแพ็กของและสามารถนวดให้คุณบุ๋มเพื่อผ่อนคลายได้ น้องเขาเลยให้มาขออนุญาตเพื่อทำประโยชน์”

ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความบรรยายภาพไว้ว่า “รู้สึกปลื้มใจจนน้ำตาไหลจริงๆนะ เหนื่อยๆแล้วมาเจอข้อความแบบนี้ มันทำให้เราหายเหนื่อยทันทีเลยค่ะ (ตอนนี้เอามือกุมหัวใจแล้วนั่งร้องไห้อยู่) 😭💕 แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความตื้นตันแบบสุขใจจริงๆค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ 🙏🏻”

batch 71 3 batch 75 3 batch 5 99batch 3 109batch 2 107 batch 73 4 batch 72 3

Avatar photo