Entertainment

YG เผยรายละเอียดวง BLACKPINK กับ 3 แพลนคัมแบคอย่างยิ่งใหญ่!

วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 บริษัท YG Entertainment ประกาศว่า BLACKPINK กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็ค ซึ่งจะแบ่งออกมาเป็น 3 ส่วน โดยเริ่มในเดือนมิถุนายน ก่อนเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในเดือนกันยายน

ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า “BLACKPINK บันทึกเสียงเพลงใหม่มากกว่า 10 เพลงเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้ผลิตเพลงสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอแล้ว”

แม้ว่าก่อนหน้านี้ YG Entertainment ยืนยันว่า BLACKPINK กำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับมาในเดือนมิถุนายน แต่ตอนนี้ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า แผนเดือนมิถุนายนของวงจะเป็นเพียงขั้นตอนส่วนแรกของแพลนการคัมแบ็ค

ช่วงที่ 1

“เพลงใหม่เพลงแรกของ BLACKPINK ซึ่งจะวางแผงในกลางเดือนมิถุนายนเป็นเพลงไตเติ้ลก่อนการจำหน่ายอัลบั้ม” ต้นสังกัดอธิบายว่า “สมาชิกของ BLACKPINK กำลังเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงใหม่ และพวกเธอกำลังเร่งสำหรับการเตรียมการขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงการฝึกท่าเต้นใหม่”

ช่วงที่ 2

YG Entertainment กล่าวต่อว่า “เพลงใหม่เพลงที่ 2 ซึ่งเป็นเพลงแนวใหม่ มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม หรือ สิงหาคม” อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงที่สองนี้ และขอให้แฟน ๆ เข้าใจในส่วนนี้

ช่วงที่ 3

ในที่สุด BLACKPINK วางแผนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกที่รอคอยมานานในเดือนกันยายนนี้ YG Entertainment ให้ความเห็นว่า “เนื่องจากเป็นอัลบั้มเต็มแรกที่ [BLACKPINK] ได้เตรียมมาเป็นเวลานาน เราหวังว่าจะทำให้พวกเธอได้มีโอกาสทักทายแฟน ๆ ผ่านการแสดงต่างๆ และคอนเทนต์อื่น ๆ มากกว่าในปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา ผ่านกระบวนการปล่อยผลงาน 3 ขั้นตอน ที่กล่าวในข้างต้น”

batch 1 25 batch 2 37

Avatar photo