Entertainment

เต๋า ทีวีพูล ปล่อยข่าวเมาท์ใหม่ นางเอกดังขี้ยืมแต่ไม่ยอมคืน – นางงามโดนเจ้าของเวทีจก…

มีเรื่องราวร้อนๆ ของคนในวงการบันเทิงมาเสิร์ฟให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ที่ล่าสุด (16 พ.ค.) ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยแซ่บๆ ผ่านรายการ เคลียร์ให้จบ ทางช่อง New18 โดยมีพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเทปนี้เป็นเรื่องราวของ นางเอก…ชอบยืมของแต่ไม่คืน และ นางงาม…โดนตรวจของ

6 เต๋า ทีวีพูล 3

โดยเรื่องราวของ นางเอก…ชอบยืมของแต่ไม่คืน นั้น เต๋า ทีวีพูล ได้เปิดเผยว่า เป็นนางเอกดังมาก อยู่หมู่บ้านหรู ไม่ชอบซื้อของเข้าบ้าน แต่ชอบให้คนใช้ที่บ้านไปยืมของที่บ้านอีกหลังนึง และก็มักจะไม่คืน โดยเฉพาะเครื่องปั่นผลไม้ก็ยังยืม เขาเฮลท์ตี้ ดูแลสุขภาพดีมาก แล้วคนข้างบ้านก็ให้คนใช้ไปทวงว่าเครื่องปั่นผลไม้เมื่อไหร่จะคืน เขาก็บอก อ๋อ พอดีเอาไปลงเรือยอชต์แล้วค่ะ ตอนแรกบอกจะยืมวันนึง แต่จนวันนี้ยังไม่ทราบว่าคืนหรือยัง

6 เต๋า ทีวีพูล 2 1

ส่วนเรื่อง นางงาม…โดนตรวจของ ที่ก่อนหน้านี้ เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์เปิดประเด็นเอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับ เจ้าของเวทีจก…นางงามกลางร้านอาหาร นั้น เจ้าตัวได้เล่าว่า “มีนางงามคนหนึ่งไปประกวดมาหลายเวที สวยมาก (ลากเสียง) ไปประกวดเวทีนั้นเวทีนี้ เวทีแหกปากก็ไปมาหมดแล้ว ทีนี้ไปเตะตาต้องใจเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีใหญ่เวทีหนึ่ง เขาก็ตามจีบมาตลอด แต่เขามีเมียมีลูกแล้ว ท่านคนนี้ก็บอกว่าถ้าคุณมาคุยบิสิเนสกับผม ปีหน้าผมจะให้มงกุฎคุณเลย คนเป็นนางงามก็อยากได้ ทีนี้ก็ไป นัดกันที่ร้านอาหารดัง เป็นร้านอาหารอิตาเลียน นางงามก็แต่งตัวเซ็กซี่ไป ไปถึงปั๊บก็นั่งตรงข้าม สักพักมาโอบนางงาม พี่เลี้ยงมาเล่าให้ฉันฟังเองเลย (หัวเราะ) โอบสักพัก เอามือลงที่ขา แล้วล้วงจ้วงไปเลย นางงามตกใจเพราะไปคนเดียว ก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ แล้วนั่งแท็กซี่หนีกลับเลย”

6 เต๋า ทีวีพูล 4

Avatar photo