Entertainment

หมอก้อง เปิดใจครั้งแรกหลังเจอถล่ม เผยเคลียร์ เบลล่า เข้าใจแล้ว ลั่น ภาษาเพื่อนคุยกัน

จากกรณีของนักแสดงหนุ่ม หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน หยอกแรงว่าในรูปนี้มีควายกี่ตัว ก่อนจะถูกชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม จนกลายเป็นดราม่าลุกลามใหญ่โต และส่งผลให้แฮชแท็ก #หมอก้อง ขึ้นเทรนด์บนทวิตเตอร์ของประเทศไทย

12 เบลล่า หมอก้อง 6

ล่าสุด (16 พ.ค.) หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวครั้งแรกผ่านทางรายการ Apop Tonight ทางช่อง AMARIN TVHD34 โดยระบุว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อน ก็คงโมโหกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้คือปล่อยชิลมาก เพราะมีหลายเรื่องที่ต้องคิดต้องเหนื่อยในช่วงนี้ ส่วนการแซวของตน เป็นการแซวในฐานะเพื่อนที่สนิทกัน เรื่องนี้ตนก็เคลียร์กับเบลล่าแล้ว คุยกันแล้ว เบลล่าก็โอเค มันก็แล้วแต่มุมมอง แล้วแต่การอ่าน แล้วแต่การใส่อารมณ์เข้าไป

1 หมอก้อง 6

“ถามหน่อย เวลาเราคุยกับเพื่อน อันนี้มันเบามากเลยถูกไหม ก็นี่เราเป็นเพื่อนกัน แต่ตนไม่ใช่เพื่อนพวกคุณที่เข้ามาคอมเมนต์ เพราะฉะนั้นพวกคุณก็อาจไม่เข้าใจก็ได้ ว่านี่มันคือภาษาเพื่อนคุยกัน แต่ลองย้อนกลับไปดูซิ ว่าเวลาคุณคุยกับเพื่อนๆ คุณคุยกันยังไง มันเป็นคำแซวก็คือคำแซว แต่ก็อีกนั่นแหละ คำเดียวกัน วิธีการอ่านของคนอ่านแตกต่างกัน ความหมายก็จะแตกต่างกัน ก็แล้วแต่การตีความ

แต่ถ้าถามว่าตนรู้สึกอะไรไหม ตนไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าเบลล่าเคลียร์ ก็ให้เขาได้ระบายกัน ช่วงนี้ก็คงจะเครียดกัน อย่างที่ถามว่า คุณเป็นหมอ คุณเป็นนั่นเป็นนี่ เป็นอะไร แล้วคุณรู้บ้างไหมว่าผมทำอะไรอยู่ทุกวันนี้ คุณก็ไม่รู้ หรือถึงคุณรู้ ก็ไม่ได้มองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญหรืออะไรก็ตาม อคติทั้งนั้นน่ะ ลองไปหาข้อมูลหน่อยซิว่าผมทำอะไรอยู่บ้าง คุณจะได้ไม่ต้องมาเอาวิชาชีพผมไปวุ่นวาย จะด่าก็ด่าผม”

4 หมอก้อง 5
12 เบลล่า หมอก้อง 1
2 หมอก้อง 8

4 เบลล่า 4

 

 

Avatar photo