Digital Economy

‘สยามเซ็นเตอร์’ จับมือ ‘ลาซาด้า’ ยกห้างมาไว้บนโลกออนไลน์ ‘Siam Center Virtual Mall’

“สยามเซ็นเตอร์” รุกตลาดออนไลน์ตอบรับกระแสพฤติกรรมผู้บริโภคยุค “New Normal” สร้างปรากฏการณ์ “Co-Creation” จับมือ “ลาซาด้า”  (Lazada) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแพลตฟอร์มช้อปปิ้งดิจิทัล  “Siam Center Virtual Mall” ยกสยามเซ็นเตอร์สู่โลกออนไลน์ รวมแบรนด์ชั้นนำมากมายพร้อมเปิดตัวให้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง  นับเป็นนวัตกรรมการตลาดในแบบ  “ออมนิ ชาแนล (Omni Channel)  ที่ “สยามพิวรรธน์” สร้างปรากฏการณ์ให้แก่ธุรกิจค้าปลีกอีกครั้ง ตอกย้ำการเป็น “The Icon of Innovative Lifestyle”

03 Siam Center Virtual Mall

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานกิจกรรมการตลาด และธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ครั้งนี้สยามเซ็นเตอร์สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ออนไลน์ โดยผนึกกำลังพันธมิตร และแบรนด์ดังนำทัพบุกตลาดออนไลน์ ครอบคลุมด้วยสินค้าหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลก ทั้ง แฟชั่น, สปอร์ตแวร์, บิ้วตี้, อีโค่โพรดักส์, สินค้านวัตกรรม, ของใช้ในชีวิตประจำวัน, สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น รวมไปถึง Absolute Siam Product สินค้าที่ออกแบบเป็นพิเศษ และวางจำหน่ายที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว

“Siam Center Virtual Mall เรียกได้ว่าเป็นสยามเซ็นเตอร์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และยังคงสถานะในการเป็นศูนย์กลางแห่งการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน  เมื่อก้าวสู่สยามเซ็นเตอร์เสมือนจริงบนโลกดิจิทัล ได้เพิ่มคอนเทนท์พิเศษด้วยผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะมาช่วยแนะนำเทรนด์ฮอตให้ลูกค้าได้อัพเดทก่อนการตัดสินใจซื้อ ทั้งเรื่องเทรนด์แฟชั่น บิวตี้ และไลฟ์สไตล์ พ่วงด้วยดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษยิ่งกว่าคุ้มได้ของถูกใจ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของสยามเซ็นเตอร์ ได้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง ผ่านบริการออนไลน์อย่างครบครันตอบรับพฤติกรรม New Normal บทบาทใหม่ของผู้บริโภค”

นอกจากนี้ ยังจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ลูกค้าได้ทดลองค้นหาข้อมูลสินค้าที่ต้องการทางออนไลน์ และสามารถมาสัมผัสของจริงที่สยามเซ็นเตอร์โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินหาได้อีกด้วย

02 ชนิสา แก้วเรือน ธนิดา ซุยวัฒนา
ชนิสา แก้วเรือน-ธนิดา ซุยวัฒนา

ขณะที่ ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า การจับมือกับสยามเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยืนว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในไทย สามารถช่วยเหลือเกื้อกูล และเติบโตไปพร้อมกันได้ ท่ามกลางวิกฤติไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น  ซึ่งนอกจากจะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ผสมผสานในรูปแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมนำเสนอสินค้าราคาสุดคุ้มจากหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำ เพื่อช่วยนักช้อปลดภาระค่าใช้จ่าย

3 ขั้นตอนง่ายๆ ตอบโจทย์ทุกการช้อปที่สยามเซ็นเตอร์ออนไลน์

  • ช้อปกับสยามเซ็นเตอร์ เพียงค้นหา ‘Siam Center’ ผ่านแอพพลิเคชั่น Lazada หรือ คลิก bit.ly/2YAPtBs
  • เข้าสู่หน้าหลัก Siam Center Virtual Mall ทันที
  • คลิกช้อปแบรนด์โปรด แล้วรอรับสินค้าได้เลย

06 Siam Center Virtual Mall

ชนิสา บอกด้วยว่า สยามเซ็นเตอร์ยังเดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างเต็มกำลัง รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์มากที่สุดที่นี่ที่เดียว  โดยร่วมกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำภายในศูนย์ฯ นำโดย Kloset Etcetera, Milin, Greyhound Original, Smileyhound, Theatre, Tango, Painkiller, Shaka, Q Design And Play, Flynow, Ake Ake, TandT และ Taktai ร่วมด้วย Bangkok Fashion Society (BFS) หรือ สมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ รวบรวมแฟชั่นจากไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำ สู่ Siam Center Virtual Mall พร้อมการการันตีสินค้าของแท้ถูกลิขสิทธิ์ 100% จะส่งมือถึงลูกค้าจากแบรนด์โดยตรง

Avatar photo