Sport

‘ฟลอริดา’ ออกหมายจับ 2 ผู้เล่นทีมดัง ‘NFL’ จี้ชิงทรัพย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐฟลอริดา ของสหรัฐ ออกหมายจับ 2 ผู้เล่นอเมริกันฟุตบอล NFL ที่ถูกกล่าวหาว่าจี้ชิงทรัพย์ผู้อื่น ที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่ง

โฆษกตำรวจรัฐฟลอริดา เปิดเผยว่า ดีนเดร เบเกอร์ ผู้เล่นทีมนิวยอร์ก ไจแอนส์ และควินตัน ดันบา ผู้เล่นทีมซีแอตเติล ซีฮอว์ก ถูกกล่าวหาว่าใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์แขกคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมในงานเลี้ยง ได้เงินสดไปราว 12,000 ดอลลาร์ และนาฬิกาหลายเรือนคิดเป็นมูลค่าราว 25,000 ดอลลาร์

112288612 befunky collage 1 e1589602266691
ดีนเดร เบเกอร์ – ควินตัน ดันบาร์

ทั้ง 2 คนยังไม่ถูกจับกุมแต่อย่างใด โดยขณะนี้ตำรวจได้ติดต่อไปยัง NFL และทนายความของผู้เล่นรายหนึ่งแล้ว โดยหวังที่จะให้ทั้ง 2 คนเข้ามามอบตัวด้วยตัวเอง

รายละเอียดตามหมายจับของตำรวจนั้น ระบุว่า เหตุกรณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากที่มีการทะเลาะวิวาทภายในงานเลี้ยงที่บ้านหลังหนึ่ง ขณะที่แขกในงานกำลังเล่นไฟ และวีดิโอเกมกันอยู่

เบเกอร์ถูกกล่าวหาว่า ชักปืนออกมา ก่อนที่ตัวเขา ดันบาร์ และชายอีกคนหนึ่ง ที่ถูกระบุว่า ใส่หน้ากากสีแดง จะเริ่มจี้เอาเงินสด และของมีค่าจากคนอื่นๆ ที่อยู่ในงาน

ในหมายจับไม่ได้ให้รายละเอียดอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับชายที่สวมหน้ากากสีแดง โดยเบเกอร์ถูกกล่าวหาว่า ได้ขอให้ชายคนนี้ยิงพยานรายหนึ่ง แต่ว่าชายคนนี้ไม่ได้ทำตาม ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วชายทั้ง 3 คนได้ขับรกแยกย้ายกันหลบหนีไป โดยใช้รถเมอร์เซเดส เบนซ์ ลัมบอร์กินี และบีเอ็มดับเบิลยู

เบเกอร์วัย 22 ปี ถูกตั้ง 8 ข้อหาด้วยกัน โดย 4 ข้อหาเกี่ยวกับการใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ และ 4 ข้อหาเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงด้วยอาวุธปืน ส่วนดันบาร์ วัย 27 ปี ถูกตั้ง 4 ข้อหาเกี่ยวกับการใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์

Avatar photo