Entertainment

3 ดาราสาว กรี๊ด! แจ้งจับโรคจิตทักแชทขอซื้อชุดชั้นใน-ขนเพชร จ้างเป็นเมียเก็บ

เมื่อเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นักแสดงสาวช่อง 7 , ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงสาวช่อง 3 และ มิงค์ ณัฐรินีย์ หรือ ฐรินดา กรรณสูต นักแสดงสาวช่อง 7 เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) หลังถูกหนุ่มโรคจิตคุกคามทางเพศ ผ่านสื่อโซเชียล Instagram / Facebook โดยติดต่อขอเป็นภรรยาลับ พร้อมขอซื้อกางเกงใน ยกทรง ที่ใช้แล้วในราคาสูง ก่อนชักชวนให้ร่วมหลับนอน

8 3 ดาราสาว 1 e1589445599849

โดย เกรซ พัชร์สิตา กล่าวว่า ถูกคนร้ายคนนี้ติดต่อขอซื้อชุดชั้นใน กางเกงใน  โดยเฉพาะขนเพชร โดยให้ส่งพัสดุมา ระบุว่าจะให้ราคา 3.8 แสนบาท ต่อเส้น จึงทำให้คนรู้สึกหวาดกลัว เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกันกับ โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ที่โดนคุกคามไปก่อนหน้านี้

ด้าน มิงค์ ณัฐรินีย์ เผยว่า ถูกส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นข้อเสนอ 1.2 ล้าน ขอให้เป็นภรรยาลับๆ ให้ไปเจอกันที่โรงพยาบาลตรวจร่างกาย ถ้าผ่านจ่ายให้ก่อน 2 แสน ต้องมาหลับนอนด้วยกันเดือนละ 3 ครั้ง และให้เป็นความลับทุกอย่าง ตนจึงตอบไปว่าไม่รับงานแบบนี้ จากนั้นเขาเสนอมาว่าให้ส่งชุดชั้นในมาก็ได้ และขอซื้อขนเพชรในราคา 5 หมื่นบาท และส่งภาพอนาจารขอตัวเองมาด้วย

ขณะที่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ กล่าวว่า คนร้ายคนเดียวกันทักมาขอให้เป็นภรรยาลับจะให้เงิน 1.5 ล้านบาท ในระยะเวลา 3 เดือน ตนจึงนำชื่อไปเสริชหาในเฟซบุ๊ก ก็พบว่ามีตัวตนจริงๆ เมื่อได้พูดคุยกับลูกสาวผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวก็รู้ว่าถูกแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมา ลูกสาวก็กล่าวว่าพ่อก็เกิดความเครียด ที่ถูกใช้ชื่อนำไปแอบอ้างจนได้รับความเสื่อมเสีย

ต่อมา เจ้าของธุรกิจขายอาหารเสริม ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายนำรูปและชื่อไปแอบอ้างสร้างเฟซบุ๊กปลอมก่อกวนคุกคามดาราสาวทั้ง 3 ราย ได้เดินทางมาแจ้งความเช่นกัน โดยกล่าวว่า ตนเองถูกปลอมเฟซบุ๊กมาครั้งนึงแล้วเมื่อเดือน มกราคม โดยใช้ชื่อคนอื่น แต่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นหน้าเรา มีเพื่อนทักมาว่าใช่เฟซบุ๊กของเราหรือไม่ เราก็ตอบว่าไม่ใช่ ต่อมาเมื่อตนเดือน พ.ค. ก็ได้มีคนรู้จักทักมาว่ามีชื่อของเรา ออกทีวี เกี่ยวกับคุณโบว์ แวนด้าให้ไปตรวจสอบดู ซึ่งเราไม่รู้จัก จึงให้ลูกสาวหาข้อมูลก็พบว่าถูกคนร้ายปลอมเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อกับรูปเรา ฝากแจ้งถึงทุกคนถ้าถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวส่งข้อความไปหาใคร ให้รู้ว่าไม่ใช่ตน.

ที่มา เดลินิวส์

 

Avatar photo