Entertainment

แฟนๆซื้อป้ายโฆษณาบนรถวิ่งรอบ YG เรียกร้องให้โปรโมท BLACKPINK มากกว่านี้

วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 แฟน ๆ ในชุมชน ‘DC Gallery’ ของ BLACKPINK ได้ส่งรถบรรทุก LED ประท้วงนอกอาคาร YG Entertainment ในมาโพกู กรุงโซล อีกครั้ง หลังจากการซื้อป้ายโฆษณาบนรถเพื่อประท้วงเกิดขึ้นครั้งแรกในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

แฟน ๆ ในชุมชน ‘DC Gallery’ ของ BLACKPINK กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้ว เราส่งรถประท้วงครั้งแรกในเดือนธันวาคมทั้งหมดที่เราได้รับคือการตอบสนองที่คลุมเครือจาก YG Entertainment ที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยเราได้รับแจ้งว่า BLACKPINK จะคัมแบคในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว และบริษัทก็ยังไม่ได้ยืนยันวันคัมแบคที่แน่นอน”

batch 1 53

นอกจากนี้ชุมชนแฟนคลับได้เน้นย้ำความต้องการที่เฉพาะเจาะจงต่อ YG Entertainment ซึ่งรวมถึงการคัมแบ็กอย่างน้อย 2 ครั้งภายใน 1 ปี สำหรับอัลบั้มเต็มของ BLACKPINK และการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของสมาชิก BLACKPINK คอนเทนต์บน YouTube และบนโซเชียล เป็นต้น

แฟน ๆ ของ BLACKPINK ทั้งในเกาหลีและทั่วโลกเข้าร่วมในการประท้วงที่จัดขึ้นผ่าน Twitter ด้วยการทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็กได้แก่ #No_More_Lies_YG และ #남들_반만큼이라도_해봐_와2지 จนติดเทรนด์โลกในอันดับที่ 2 และอันดับที่ 3 ตามลำดับ

batch 2 1 batch 3 30 batch 4 37 batch 5 27 batch 6 17 batch 7 24 batch 88

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo