Entertainment

เป่าเปา ทำหน้าที่พี่สาวที่น่ารัก คอยช่วยเลี้ยงน้อง เอ็นดูน้องหนักมาก เดี๋ยวหอมเดี๋ยวจุ๊บ

กลายมาคุณพ่อคุณแม่ลูกสองซะแล้ว สำหรับดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สอง น้องเป่าเป้ย์ ไปเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และได้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติที่บ้าน ก่อนหน้านี้กุ๊บกิ๊บได้ออกมาอัพเดทความน่ารักของ น้องเป่าเปา ที่เอ็นดูน้องเป่าเป้ย์หนักมาก นอนกอดน้อง อยากดูแลน้องตลอด โดยเธอเผยว่า

“Good Night 💘 😊 เป็นคืนแรกที่ผ่านไปอย่างวุ่นวายมากๆ แต่ก็อบอุ่นหัวใจสุดๆ พี่สาวอย่างเป่าเปาคือน่ารักมากเอ็นดู ตื่นเต้น อยากดูแลน้องตลอด อยากกอดน้อง อุ้มน้อง ไอ้น้องก็เดี๋ยวฉี่ เดี๋ยวอึ เดี๋ยวหิว!!! พี่ก็คิดถึงแม่น้องก็ต้องการแม่กลายเป็นเกาะแม่กันอยู่มะรุมมะตุมแม่กันใหญ่น้องร้องไอ้พี่ก็ร้องด้วยเพราะสงสารน้องและก็อยากให้แม่มานอนด้วยแล้ว!!! สุดท้าย ป๊าพาพี่นอนร้องเพลงแม่กอดน้องนอนใกล้ๆ อะเป็นอันจบ พอหลับพาแยกเตียงนอนได้ที่ใครที่มัน 😂 #วันแรกผัวเมียมองหน้ากันละขำ5555555555 #ggbbpp”

batch 1 43

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บก็ได้เผยคลิปโมเมนท์ความน่ารักของคู่พี่น้องเป่าเปากับเป่าเป้ย์อีกครั้ง เป็นคลิปขณะที่เป่าเปากำลังอุ้มเป่าเป้ย์ พร้อมทั้งแสดงความรักเดี๋ยวหอมเดี๋ยวจุ้บ เอ็นดูน้องหนักมาก ในคลิปกุ๊บกิ๊บได้ถามเป่าเปาว่า น้องร้องไห้ทั้งคืนเลยให้น้องไปนอนที่อื่นเอาไหม เป่าเปารีบตอบว่า ‘ไม่ดี ต้องให้น้องนอนกับหนู’ รู้เลยว่ารักน้องมากขนาดไหน น่าเอ็นดูจริงๆ เลยลูก!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 22 batch 2 24 batch 3 17 batch 4 19 batch 5 15 batch 6 12 batch 7 13 batch 8 9 batch 9 6batch 2 28batch 333

Avatar photo