Entertainment

ซีรีส์ดังแจง จองจุนวอน จะไม่ปรากฏตัวในตอนต่อไป หลังชาวเน็ตถกเถียง ปมถูกแฉพฤติกรรม

ก่อนหน้านี้ จองจุนวอน นักแสดงเด็กที่รับบท ชาแฮคัง ในซีรีส์เรื่อง ‘The World of the Married’ ช่อง JTBC ได้กลายเป็นประเด็นถกเถียงในเว็บไซต์ออนไลน์ของเกาหลีใต้ หลังถูกขุดภาพแฉพฤติกรรม โดยภาพถ่ายเหล่านี้ถูกเปิดเผยโดยผู้ไม่ระบุนามผ่านชุมชนออนไลน์ในวันที่ 10 พฤษภาคม ภาพดังกล่าวเป็นภาพแคปจากโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ จองจุนวอน หนึ่งในภาพเหล่านั้นมีภาพที่นักแสดงหนุ่มได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ของเขาที่ร้านอาหาร บนโต๊ะประกอบไปด้วยโซจูและเบียร์หลายขวด อีกภาพเป็นภาพที่เขาโพสต์รูปกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ถ่ายด้านนอกในขณะที่สูบบุหรี่ ในขณะที่ภาพสุดท้ายเป็นภาพถ่ายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจาก จองจุนวอน เกิดปี 2004 และมีอายุ 16 ปี เท่ากับว่าเขายังไม่บรรลุนิติภาวะ จนทางต้นสังกัดได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น

batch 1 52

“สวัสดี นี่คือ DAIN Entertainment

เราเขียนสิ่งนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองต่อโพสต์โซเชียลมีเดียของ จองจุนวอน ที่ถูกเปิดเผยในวันนี้

เหนือสิ่งอื่นใดหน้าที่ของเราคือการจัดการกับนักแสดงของเรา ดังนั้นเราจึงขออภัยอย่างยิ่งสำหรับความไม่เพียงพอในการจัดการกับนักแสดงของเรา ขณะนี้เรากำลังดำเนินการตรวจสอบภายในอย่างละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ และจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก

เราขออภัยที่ทำให้เกิดประเด็นการวิจารณ์อย่างกะทันกันในขณะที่กำลังมีเหตุการณ์ COVID-19 พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง ‘The World of the Married’

ในอนาคตเราจะระมัดระวังมากขึ้นในการจัดการนักแสดงของเรา และจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และนำไปสู่การปรับปรุงที่ดีขึ้น

ขอบคุณ”

batch 2 15 scaled

โลกออนไลน์ของสังคมเกาหลียังคงมีการถกเถียงเกี่ยวกับพฤติกรรมของ จองจุนวอน ซึ่งทางทีมงานของซีรีส์เรื่อง “The World Of The Married” ได้ออกมาชี้แจงว่า นักแสดงหนุ่มไม่ได้อยู่ในแพลนที่จะปรากฏตัวในตอนต่อไปของซีรีส์

แหล่งข่าวจากซีรีส์ กล่าวว่า “ในตอนที่ 14 ซึ่งออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของตัวละคร ชาแฮคัง (รับบทโดย จองจุนวอน) เขาจะไม่ปรากฏตัวในตอนที่ 15 หรือ 16 ตามบทที่ถูกแพลนเอาไว้อยู่แล้ว”

พวกเขากล่าวต่อว่า “เกี่ยวกับการออกอากาศรีเพลย์ของซีรีส์ตอนต่างๆ ยังจำเป็นต้องมีการยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้”

batch 1 52 batch 2 34

Avatar photo