Politics

พลังส.ส.หญิงพลังประชารัฐ กทม. ผนึกกำลังลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน

ส.ส.หญิง กทม.พรรคพลังประชารัฐ ผนึกกำลังลงพื้นที่ ช่วยเหลือและขอบคุณพี่น้องประชาชน ในช่วงโควิด-1ทำให้ผู้ติดเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา เขต 4 กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้าน ภายในซอยแสนสุข-แสนสบาย เขตคลองเตย เพื่อนำถุงยังชีพ หน้ากากอนามัยผ้า และ สเปรย์แอลกอฮอล์ ไปมอบให้ประชาชน และผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่ไม่สะดวกในการออกมารับของ ทั้งนี้ยังเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชน ให้ผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้ ขณะเดียวกันขอขอบคุณและให้กำลังใจประธาน/คณะกรรมการชุมชน ร่วมถึง อสส. ของชุมชนได้เข้ามาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย

สส1

นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ กทม.เขต 13 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เยี่ยมอิหม่าม คณะกรรมการ และ คณะอนุสตรีประจำมัสยิดยามีอุลอิสลาม รามคำแหง (ราม 53) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ พร้อมกับมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และยังได้ทำอาหารมามอบให้พี่น้องน้องมุสลิม ไว้รับประทานในช่วงละศีลอดช่วงเดือนรอมฎอน พร้อมมอบถุงยังชีพ หน้ากากอนามัย บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน และรณรงค์ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำภาครัฐอย่างต่อเนื่องแม้ผู้ป่วยจะลดลง

สส3

นอกจากนี้ ยังได้ลงพื้นที่ เขตบางกะปิ และเขตวังทองหลาง มอบข้าวสาร เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน พร้อมให้กำลังใจในช่วงมีโควิด-19 และรณรงค์ให้ประชาชนยังต้องปฎิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข เช่น ใส่หน้ากากเมื่อต้องออกนอกบ้าน หมั่นล้างมือ และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล แม้ว่าตัวเลขผู้ติอเชื้อรายใหม่จะลดลง หรือเริ่มผ่อนปรนมาตรการต่างๆแล้ว

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม เขต1 ลงพื้นที่ในชุมชนวัดเทวราชกุญชร มอบอาหารแห้ง และถุงยังชีพ หน้ากากอนามัย ให้ประชาชน และผู้สูงอายุติดเตียง แม้ว่าอากาศจะร้อน ในการลงพื้นที่ แต่ในฐานะเป็นผู้แทนของประชาชนพร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ จากการลงพื้นที่ได้เห็นประชาชนมีความสุข ก็ทำให้มีแรงใจในการทำงานเพื่อประชาชน

สส2

สส4

สส5

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight