Entertainment

จูน นาตาชา รวมตัวผู้เสียหาย งัดหลักฐานโต้ผู้จัดละครนามสกุลดัง กรณีเบี้ยวเงินค่าตัว

จากกรณีที่นางเอกหน้าหวาน จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ออกมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้จัดละครเด็กนามสกุลดัง กรณีถูกเบี้ยวเงินค่าตัว โดนเลื่อนนัดมาเกือบปี กระทั่ง อี๊ด ธัญวลัย ผู้จัดคนที่โดนกล่าวหาได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตาว่า ไม่มีการตกลงค่าตัวในตอนแรกแต่มาเรียกร้องทีหลัง โดยตนรู้สึกเสียใจเพราะหวังดี และเอ็นดูนางเอกสาวมาโดยตลอด ขนาดค่าเทอมยังเคยช่วยเหลือเลยไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ จนทำให้ชาวเน็ตเข้าไปกระหน่ำต่อว่านางเอกสาว เป็นคนเนรคุณบ้าง ไม่รู้บุญคุณคนบ้าง จนเธอต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจง

ชมคลิป ผู้จัด แถลงฉบับเต็มได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

จูน ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงประเด็นดังกล่าว ยันผู้จัดไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้แค่โอนให้ก่อน เนื่องจากตนไม่ได้ใข้แอพธนาคาร ซึ่งหลังจากนั้นตนก็รีบกดเงินจากตู้เอทีเอ็มคืนให้ทันที ส่วนเรื่องค่าตัว ตนยืนยันว่าตกลงกันที่ตอนละ 15,000 บาท จำนวน 3 ตอน รวมเป็นเงิน 45000 บาท ซึ่งผู้จัดบอกว่าต้องรอสปอนเซอร์ถึงจะได้ค่าตัว ซึ่งตนมองว่าหากละครได้ออนแอร์แล้วก็ควรได้รับค่าตัว

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายรายอื่นที่เป็นกลุ่มผู้ปกครองเด็กที่ออกมาพูดถึงผู้จัดรายนี้ โดยเผยว่า ทางผู้จัดบอกจะพาลูกเข้าวงการแต่ต้องมีการเปิดเมมเบอร์​ ส่วนอีกรายต้องเสียค่าเรียนถึงจะมีบทเด่นให้เล่น สุดท้ายตนมองว่าเป็นการขายฝัน ซึ่งจูนบอกว่าที่ออกมาพูดครั้งนี้ก็เพราะไม่อยากให้ไปทำอย่างนี้กับใคร

ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้จัดออกมาพูดความจริง และแสดงความรับชอบ รวมถึงเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ยืนยันว่าตนอยากเคลียร์และไม่ได้ต้องการให้เรื่องถึงศาลแต่อย่างใด

ชมคลิป จูน แถลงฉบับเต็มได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 40 batch 2 24 batch 6 14 batch 7 18 batch 8 16

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo