Entertainment

‘แซนวิช’ พูดแล้ว! ปมโพสต์ภาพพ่อลูก หลัง ‘เสก-กานต์’ จดทะเบียนสมรสรอบ 3

หลังจากที่ร็อกเกอร์รุ่นเก๋า เสก โลโซ กับภรรยาคู่ใจ กานต์ วิภากร ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้กลับจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง จนหลายคนต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน กระทั่งต่อมา แซนวิช ปภาดา อีกหนึ่งภรรยาของเสกที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับกานต์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้วยการแชร์ภาพจากเพจ น้องลีออง ซึ่งเป็นภาพขณะที่เสกกำลังอุ้มน้องลีออง พร้อมแคปชั่นเป้นอิโมจิคอนรูปชูสองนิ้ว “✌️✌️” ท่ามกลางความสงสัยของหลายๆ คนว่ามีความหมายแฝงอะไรหรือเปล่า

6.2

ล่าสุด (11 พ.ค.) แซนวิช ปภาดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยระบุว่า “โพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝง เพียงเเค่พอเราเองทราบข่าวถึงคดีความของ พี่เสก ตามที่เป็นข่าวในตอนนั้น ประจวบกับทางเพจของน้องลีออง ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจ เราก็เลยแชร์ลงไป เป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้กับทางเขา เป็นการแสดงถึงความห่วงใยที่มีต่อเขา”

7 แซนวิช 4 e1589263602469

“ยอมรับว่าส่วนตัวนั้นไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทาง พี่เสก เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตนเองก็เพิ่งทราบเรื่อง ซึ่งทางพี่เสก ก็ไม่ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทางลูกชาย เพราะส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องอะไร อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี เพราะทุกวันนี้ไม่ได้มีเวลาคิดถึงเรื่องราวในอดีต ขอปล่อยให้เป็นเรื่องในอดีต ส่วนตัวขอโฟกัสกับปัจจุบันจะดีกว่า”

7 แซนวิช 3

7 แซนวิช 2 e1589263593919

7 แซนวิช 5 e1589263609577

ขอบคุณ Apop Today

Avatar photo