Politics

‘ทูลกระหม่อมฯ’ ทรงบอกหากไม่มีโควิดคงทำงานหนัก! ไม่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ

“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี” ทรงบอกหากไม่มีโควิดคงทำงานหนัก ไม่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ชื่นใจมากที่ได้เห็นป่าที่สมบูรณ์

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์พระรูป พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ว่า Good morning วันสีชมพูหวานค่ะ บอกแล้วว่าเรากลับคืนสู่ธรรมชาติในยุคโควิด-19 ถ้าไม่มีโควิดคงมัวแต่ทำงานหนัก ไม่มีโอกาสไปใกล้ชิดสัตว์ป่าแบบนี้ และดีใจที่เห็นป่าที่ยังสมบูรณ์สดชื่นมาก และได้นำของที่ระลึกที่ทำเองไปแจกเจ้าหน้าที่อุทยานกุยบุรีด้วย ภาพชุดนี้มีฝูงกระทิงและภาพชุดต่อไปจะมีช้างด้วย #COVID19 #เป็นกำลังใจให้ทุกคน #TestTestTest #อุทยานแห่งชาติกุยบุรี #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย

ทูลกระหม่อม125631

นอกจากนี้ “ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี” ทรงโพสต์ข้อความอีกว่า Good morning Tuesday อีกที เราได้กลับคืนสู่ธรรมชาติในยุคโควิด-19 ภาพชุดแรกเป็นกระทิงป่าซะส่วนมาก ภาพชุดนี้มีภาพโขลงช้างมาฝาก ชื่นใจมากที่ได้เห็นป่าที่สมบูรณ์ สัตว์ป่ามีความสุข ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานกุยบุรีที่ดูแลสัตว์ป่า น้องช้างน้องกระทิงเป็นอย่างดี เพราะดิฉันก็ผูกพันกับช้างอยู่ ตอนเป็นเด็กเล็กๆ เคยมีเพื่อนเป็นน้องช้างชื่อพลายบุญเลิศ #COVID19 #เป็นกำลังใจให้ทุกคน #TestTestTest #อุทยานแห่งชาติกุยบุรี #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย

ทูลกระหม่อม125632 ทูลกระหม่อม125633 ทูลกระหม่อม125634

Avatar photo