Entertainment

บุ๋ม เดือด! ฉะโพสต์ที่ออกมาให้กำลังใจ 5 ครูข่มขืนนักเรียน ทำหัวร้อน ล้างบางสักทีดีไหม?

ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว สำหรับข่าวสะเทือนใจ กรณีที่ครู 5 คน พร้อมด้วยศิษย์เก่าอีก 2 คน วางแผนหลอกข่มขืนเด็กนักเรียนวัย 14 ปี และ เด็กม. 4 มานานหลายปี ทั้งยังถ่ายคลิปขู่แบล็กเมล์อีกด้วย นอกจากนี้ครูรายหนึ่งยังได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจเหล่าครูที่ข่มขืนเด็กนักเรียน จนทำให้บุ๋มทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

“บ้าไปแล้ววววว!!! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีคนที่มีความคิดแบบนี้ในแวดวงการศึกษา คือคุณจะรักเพื่อน ก็ควรไปให้กำลังใจกันส่วนตัว ไม่ใช่มาประจานคุณธรรมและจริยธรรมที่ต่ำตมของคุณแบบนี้ คิดได้ไง? “ถ้าใครไม่อยากให้ลูกหลานโดนครูข่มขืนก็สอนลูกตัวเองอยู่ที่บ้าน อย่าส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียน”

ขอถามทุกคนนะคะว่า ครูที่คิดแบบนี้ สมควรเป็นครูต่อไปหรือไม่? ล้างบางสักทีดีไหม? ขออนุญาตรวบรวมรายชื่อครูพวกนี้ส่งกระทรวงศึกษาธิการนะคะ”

batch 2 16batch 400000000

ก่อนหน้านี้ บุ๋มได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวโพสต์ข้อความสำหรับกรณีดังกล่าว พร้อมยืนยันไม่นิ่งนอนใจ ตนจะตามเรื่องให้ถึงที่สุด “บุ๋มและทางคณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน ไม่ได้นิ่งนอนใจเรื่องนี้นะคะ เราจะตามเรื่องต่อจนถึงที่สุด และนำบทเรียนที่เกิดขึ้นมาปรับเปลี่ยนแปลงกฎหมายเพื่อจัดการพวกสวะสังคมให้หมดสิ้น รวมทั้งความคิดเห็นป่วยๆของผู้ใหญ่บางคนที่ไม่แยะแยะดีชั่ว รักพวกพ้อง ควรโดนสอบและตรวจสภาพจิตให้หมด ว่าควรมาดูแลให้การศึกษาเด็กหรือไม่!

หลายครั้งที่ทำคดี แล้วผู้ใหญ่ที่เป็นพวกเดียวกันเองช่วยเหลือกัน ปกป้องกัน แล้วเด็กไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมการศึกษา ที่ผู้ปกครองไว้ใจฝากลูกหลานให้ไปดูแล อบรมสั่งสอน มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องจัดการเรื่องพวกนี้อย่างเด็ดขาด ผิดคือผิด ยิ่งเป็นครูยิ่งผิด!!!”

batch 1 14 batch 95644706 163547045075821 3001919806546088279 n

Avatar photo