Entertainment

แปดหลัก! เผยค่าตัว คิมฮีแอ ในซีรีส์ ‘The World of The Married’ ชาวเน็ตงงทำไมได้แค่นี้?

ตอนสุดท้ายของรายการ Rumor Has It ได้มีการเปิดเผยค่าตัวของ คิมฮีแอ นักแสดงนำหญิงจากซีรีส์ ‘The World of The Married’ เธอได้รับค่าตอบแทน 70,000,000 – 80,000,000 วอนต่อตอน (ประมาณ 1,800,000 – 2,100,000 บาทต่อตอน)

“นี่ค่าตัวที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของนักแสดงหญิงส่วนใหญ่ได้รับ มีเพียงแค่ โกฮยอนจอง, จอนจีฮยอน, ซนเยจิน และซงฮเยคโย ที่ได้ค่าตัวสูงกว่า คิมฮีแอ” – สมาคมสื่อ

batch 1 37

เมื่อนับจำนวนตอนของซีรีส์ทั้ง 16 ตอน เท่ากับว่า คิมฮีแอ ได้รับค่าตัวจากซีรีส์ ‘The World of The Married’ ประมาณ 30 ล้านบาท แต่ชาวเน็ตกลับคิดตรงข้ามกับสมาคมสื่อ พวกเขามองว่าเธอได้รับค่าตัวน้อยเกินไปด้วยซ้ำ

ความคิดเห็นชาวเน็ตเกาหลีมีดังนี้

“เธอสมควรได้รับค่าตัวมากกว่านี้ … ซีรีส์เรื่องนี้ใช้ชื่อของเธอโปรโมทตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นจริงๆ เธอต้องได้เพิ่มอีก”

“นั่นไม่พอจริง ๆ ……จริงจังนะ ควรจ่ายให้เธอมากกว่านี้!”

“ฉันหวังว่าเธอจะได้รับเงินมากกว่านี้ … เธอเป็นนักแสดงที่มีรายได้ 30 ล้านบาท ค่าตัวของเธอต่อตอนมันไม่เยอะ หรือเพราะอะไรก็ตาม… แต่ฉันคิดว่าเธอสมควรได้รับมากกว่านี้”

“มันพอเข้าใจได้นะ คิมฮีแอ คือคนที่ทำการแสดงได้ยอดเยี่ยมมาก แม้พล็อตเรื่องจะยุ่งเหยิงแต่เธอเป็นคนที่ทำให้มันดูมีชีวิตขึ้นมา”

“ที่จริงแล้วมันน้อยไปด้วยซ้ำ แม้แต่นักแสดงที่อายุน้อยกว่าเธอกลับได้รับเงินมากกว่า”

“ฉันคิดว่าเธอจะได้รับเงินมากกว่านั้น… T_T ฉันเพิ่งได้ยินว่ามีนักแสดงคนอื่นได้ค่าตัวเท่าไหร่ ฉันจึงคิดว่านักแสดงที่มากประสบการณ์อย่าง คิมฮีแอ จะทำเงินได้เยอะกว่า”

“70 ล้านวอนสำหรับ คิมฮีแอ ??? เธอควรได้รับค่าตอบแทนมากกว่านี้”

batch 2 20 batch 66 6 batch 4 28

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo