Entertainment

ชาวเน็ตเกาหลีวิจารณ์ยับ! จองจุนวอน นักแสดงเด็กจากซีรีส์ดัง ถูกขุดภาพดื่มเหล้า-สูบบุหรี่

จองจุนวอน นักแสดงเด็กที่รับบท ชาแฮคัง ในซีรีส์เรื่อง ‘The World of the Married’ ช่อง JTBC กลายเป็นที่ถกเถียงในเว็บไซต์พอร์ทัลของเกาหลี หลังถูกขุดภาพเผยแพร่บนโลกออนไลน์

ภาพถ่ายเหล่านี้ถูกเปิดเผยโดยผู้ไม่ระบุนามผ่านชุมชนออนไลน์ในวันที่ 10 พฤษภาคม เป็นภาพแคปจากโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ จองจุนวอน หนึ่งในภาพดังลก่าวนักแสดงหนุ่มได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ของเขาที่ร้านอาหาร ซึ่งบนโต๊ะประกอบไปด้วยโซจูและเบียร์หลายขวด อีกภาพเป็นภาพที่เขาโพสต์รูปกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ถ่ายด้านนอกในขณะที่สูบบุหรี่ ในขณะที่ในภาพสุดท้ายเป็นภาพบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์

batch 2 15 scaled

ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจาก จองจุนวอน ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เขาเกิดในปี 2004 และมีอายุเพียง 16 ปี ล่าสุดต้นสังกัดของเขาได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพถ่ายที่เกิดขึ้น ข้อความทั้งหมดมีดังนี้

“สวัสดี นี่คือ DAIN Entertainment

เราเขียนสิ่งนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองต่อโพสต์โซเชียลมีเดียของ จองจุนวอน ที่ถูกเปิดเผยในวันนี้

เหนือสิ่งอื่นใดหน้าที่ของเราคือการจัดการกับนักแสดงของเรา ดังนั้นเราจึงขออภัยอย่างยิ่งสำหรับความไม่เพียงพอในการจัดการกับนักแสดงของเรา ขณะนี้เรากำลังดำเนินการตรวจสอบภายในอย่างละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ และจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก

เราขออภัยที่ทำให้เกิดประเด็นการวิจารณ์อย่างกะทันกันในขณะที่กำลังมีเหตุการณ์ COVID-19 พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง ‘The World of the Married’

ในอนาคตเราจะระมัดระวังมากขึ้นในการจัดการนักแสดงของเรา และจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และนำไปสู่การปรับปรุงที่ดีขึ้น

ขอบคุณ”

batch 1 32

จองจุนวอน เดบิวต์ในฐานะนักแสดงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ผ่านภาพยนตร์เรื่อง ‘Face Maker’ หลังจากนั้นเขาได้มีผลงานด้านการแสดงในซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Jugglers,’ ‘My Father is Strange,’ ‘The Mimic,’ ‘Chronicles of Evil,’ และ ‘The Attorney.’

batch 6 12

Avatar photo