Entertainment

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคลียร์ดราม่า! โดนโยงเป็นพระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง

จากกรณี เต๋า ทีวีพูล นักข่าวฝีปากกล้า ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม แฉเรื่องราวของพระเอกซีรีส์วายคนหนึ่งที่กำลังดัง โดยระบุว่า “เชิดยิ่งกว่า พระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้าก่อนไม่ขอร่วมเฟรม” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กำลังดังไม่น่าดูถูกเพศทางเลือก”

7 เต๋า ทีวีพูล 6 1

กระทั่งต่อมา สำนักข่าวแห่งหนึ่งก็ได้ออกมาปล่อยเบาะแสเพิ่มเติมว่าคนที่ถูกเมินในข่าวเมาท์ที่ว่าคือ พิธีกรและนักข่าวชื่อดัง แจ็คเกอรีน และ ปุ๋ย นิทัศน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปตามส่องอินสตาแกรมของทั้งสองคน ก่อนพบว่า ปุ๋ย นิทัศน์ ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเหล่านักแสดงจาก GMMTV ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง

แต่ทว่า รูปดังกล่าวดันเห็นหน้าของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พระเอกคนดังจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series เพียงแค่ครึ่งหน้า แต่เฟรมอีกฝั่งหนึ่งของภาพกลับเหลือพื้นที่ว่างจนดูผิดสังเกต ซึ่งทำเอาชาวเน็ตเกิดการโยงและโผล่เข้าไปคอมมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ปุ๋ย นิทัศน์ กันอย่างมากมาย

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 2

ล่าสุด (8 พ.ค.) ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว ผ่านทางรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25  โดยระบุว่า “ผมขอโทษไว้ตรงนี้ก่อนแล้วกัน ถ้าผมทำอะไรที่มันอาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ แต่ถ้าในส่วนตัวผมในประเด็นที่ผมเหยียดเพศไหม ผมว่าไม่น่าใช่ผมนะเพราะโดยส่วนตัว ผมโตมากับน้าผมที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน ตั้งแต่เด็กเลยผมคลุกคลีมา น้าผมเลี้ยงผมมาโดยตลอด ยิ่งมาทำงานที่จีเอ็มเอ็มทีวี ไม่ว่าจะเป็นพี่เจนนี่ ปาหนัน พี่ป๋อมแป๋ม พี่ก๊อตจิ พี่ๆ ช่างแต่งหน้าหรือพี่ที่ดูแลผม ก็เป็นหมด ผมก็รักทุกคน ก็คุยเล่น สนุกเฮฮา เราหยอกล้อกันปกติ ด้วยตัวผม ผมไม่เคยเอาเพศสภาพหรืออะไรมาเป็นตัวตัดสินว่าใครเป็นคนยังไงอยู่แล้ว ผมก็จะมองทุกคนเป็นคนเท่ากันหมด แล้วก็จะดูว่าคนนี้เป็นอย่างนี้ เราไม่ได้เอาเพศเขาไปตัดสินว่าเขาเป็นอย่างนี้แล้วต้องเป็นคนอย่างนี้”

1 ไบร์ท วชิรวิชญ์ 3

“ผมเองก็มีกังวลครับ แต่ตัวเราก็รู้ของเราเองแหละ คนรอบตัวหรือพี่ๆ ที่ทำงานด้วยกันเขาก็รู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนยังไง คนรอบตัวก็มีคุยๆ บ้าง ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกว่าฉันอ่านข่าวฉันก็คิดว่าไม่ใช่เธอนะ ไม่คิดว่าจะเป็นเธอเลย ผมก็ห่วงแฟนคลับผม เพราะบางทีเห็นฟีดแบ็กว่าพี่ไบร์ทเป็นอย่างนั้นเหรอ หรือว่าแฟนคลับที่เขารู้ว่าผมไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้วเป็นห่วงผม ปกป้องผม ผมก็รู้สึกกังวลไม่อยากให้เขาเป็นห่วงผมกัน”

1 ไบร์ท วชิรวิชญ์ 2

“ถามว่าเป็นเพราะบุคลิกที่ผมเป็นคนนิ่งๆ ไหม อาจจะเป็นไปได้ครับ ก็จะพยายามยิ้มแย้มให้มากขึ้นครับ ถ้าหน้านิ่งของผมอาจจะทำให้ใครไม่พอใจ ผมขอโทษไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ (ยกมือไหว้) ผมไม่เคยไม่ชอบใครหรือว่าอะไร อยากให้ลองเข้ามาทำความรู้จักกัน ผมอยากคุยกับทุกคนอยู่แล้ว ไม่ได้ไม่อยากคุยกับใครเป็นพิเศษอยู่แล้ว”

“ปีนี้ที่เจอดราม่าเยอะ ชีวิตมันต้องมีขึ้นมีลง แต่ว่าถ้าเรายังไม่ตายก็ต้องสู้ต่อไป ก็จะเข้มแข็งขึ้น หลังจากนี้ก็หวังว่าจะไม่ต้องมีเรื่องแบบนี้อีกแฟนคลับของผมก็รักทุกคน ซึ่งแฟนคลับของผมมีทุกเพศเหมือนกัน ผมรักเท่ากันทุกเพศอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลยแล้วเดี๋ยวเจอกันหลังโควิดนะครับ มีอีเว้นท์ได้เจอกันจุใจแน่นอนครับ”

Avatar photo