COVID-19

‘ธนัสถ์’ ลงพื้นที่ ‘ตาก’ ขานรับนโยบาย ‘บิ๊กป้อม’ ช่วยปชช.ฝ่าวิกฤติ ‘โควิด’

ขานรับนโยบาย “พลังประชารัฐ” ส.ส. เขต 1 จังหวัดตาก “ธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ”  โหมหนักช่วยประชาชนฝ่า “วิกฤติโควิด-19”  ระบุ “บิ๊กป้อม” ฝากส่งกำลังใจมาด้วย

S 11550746

เมื่อเร็วๆ นี้  นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส. เขต 1 จังหวัดตาก พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่เยียมเยียนประชาชนที่ อำเภอเมือง อำเภอ​บ้านตาก​ อำเภอ​วังเจ้า​ และ​ อำเภอสามเงา  จังหวัดตาก เพื่อรับฟังปัญหา  และมอบถุงยังชีพให้กับประชุาชน  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงเวลาที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ปฎิบัติตัวให้ห่างไกลเชื้อโควิด-19

S 11550744

นอกจากนี้ ยังได้นำหน้ากากผ้าอนามัย น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคต่างๆ มอบให้ผู้ที่มาปฎิบัติหน้าที่ประจำจุดคัดกรอง ในพื้นที่ตำบลตากตก อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายธนัสถ์ เปิดเผยว่า ดำเนินการดูแลพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ที่เกิดการระบาด จนถึงปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้มาให้กำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเขต 1  สอดคล้องกับโยบายที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ของพรรค กำชับให้ ส.ส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ  ลงไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ได้มากที่สุด ทั้งยังฝากส่งกำลังใจมาถึงเจ้าหน้าที่ภาครัฐ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดด้วย

S 11543474

ส.ส.รายนี้บอกด้วยว่า มีแผนที่จะเข้าหารือกับผู้ใหญ่ภายในพรรค เพื่อเสนอเรื่องให้รัฐบาลมอบค่าตอบแทนให้กับกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน  (ชรบ.) ที่ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน​ในช่วงโควิด-19 เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้ได้ทำหน้าที่ไม่มีวันหยุดเพื่อช่วยเหลือประชาชน เป็นการทำงานแบบจิตอาสา โดยไม่ได้รับค่าตอบแทน

S 11543470

ทางด้านประชาชนในพื้นที่ พากันขอบคุณที่ ส.ส. ไม่ทิ้งประชาชน ในช่วงที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และให้ความสำคัญกับการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19  ซึ่งบางคนบอกด้วยว่า แม้ สส.ธนัสถ์ จะเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎรได้ไม่นานนัก แต่ก็เอาใจใส่ และช่วยเหลือมาประชาชนมาโดยตลอด รวมถึงการพัฒนาพื้นที่โดยเฉพาะเรื่องถนน ซึ่งถือเป็นความโชคดีของคนในพื้นที่

Avatar photo