Entertainment

ดราม่าเดือดกลางไอจี ‘เต๋า ทีวีพูล’ หลังส่งหัวใจให้คอมเมนต์ ‘เจอผู้ใหญ่ไม่ควรหน้านิ่ง’

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวฝีปากกล้า ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม แฉเรื่องราวของพระเอกซีรีส์วายคนหนึ่งที่กำลังดัง โดยระบุว่า “เชิดยิ่งกว่า พระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้าก่อนไม่ขอร่วมเฟรม” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กำลังดังไม่น่าดูถูกเพศทางเลือก”

7 เต๋า ทีวีพูล 6 1

กระทั่งต่อมา สำนักข่าวแห่งหนึ่งก็ได้ออกมาปล่อยเบาะแสเพิ่มเติมว่าคนที่ถูกเมินในข่าวเมาท์ที่ว่าคือ พิธีกรและนักข่าวชื่อดัง แจ็คเกอรีน และ ปุ๋ย นิทัศน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปตามส่องอินสตาแกรมของทั้งสองคน ก่อนพบว่า ปุ๋ย นิทัศน์ ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเหล่านักแสดงจาก GMMTV ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง

แต่ทว่า รูปดังกล่าวดันเห็นหน้าของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พระเอกคนดังจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series เพียงแค่ครึ่งหน้า แต่เฟรมอีกฝั่งหนึ่งของภาพกลับเหลือพื้นที่ว่างจนดูผิดสังเกต ซึ่งทำเอาชาวเน็ตเกิดการโยงและโผล่เข้าไปคอมมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ปุ๋ย นิทัศน์ กันอย่างมากมาย

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด โพสต์ดังกล่าวของ เต๋า ทีวีพูล ก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ถ้าติดตามผลงาน​ของพี่เค้ามาก่อนจะรู้เลยนะคะว่า​ พี่เค้าหน้านิ่ง​ หน้าดึง​ พูดน้อย​ โลกส่วนตัวสูง แต่ถ้าสนิทพี่เค้าจะพูดเล่นด้วย​ น่ารักมาก และที่เห็นมาพี่เค้าก็ไม่เคยเหยียดเพศเลย​ อย่าเอาอคติ​ เพราะเห็นแค่บุคลิกภายนอกมาตัดสินเลยค่ะ​ สงสารพี่เค้า”

9 เต๋า ทีวีพูล 8 1

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์รายนี้ว่า “อยู่ในวงการ ไม่ควรทำหน้านิ่งตลอดนะคะ เจอผู้หลักผู้ใหญ่ควรยิ้มบ้าง เห็นพวกหล่อนบอกว่านางหน้านิ่งตลอดและอีกอย่างรู้จักเขาจริงๆเลยหรอ ?!” ซึ่ง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์นี้ด้วยอีโมจิรูปหัวใจหลายดวง

9 เต๋า ทีวีพูล 7 1

จากนั้น โพสต์ดังกล่าว ก็ได้กลายเป็นศึกตอบโต้กันไปมาระหว่างเจ้าของคอมเมนต์ทั้งสองรายอยู่หลายข้อความ โดยมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้าไปกดไลค์ความคิดเห็นของทั้งคู่ด้วย

9 เต๋า ทีวีพูล 6 1 9 เต๋า ทีวีพูล 5 1 9 เต๋า ทีวีพูล 4 9 เต๋า ทีวีพูล 3

Avatar photo