Entertainment

กานต์ วิภากร เผยความโชคร้ายในความโชคดี หลังศาลตัดสินจำคุก เสก โลโซ

จากกรณีศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ให้จำคุก นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 138 , เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พ.ศ.2490 โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัวสู้ชั้นฎีกา

7 กานต์ วิภากร 2

ซึ่งต่อมา กานต์ วิภากร” ภรรยาของ เสก โลโซ ก็ได้ออกมาเขียนข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจ พร้อมกับบอกว่าตนเองยังไม่พร้อมจะพูดอะไร ตอนนี้ขอเวลาเยียวยาหัวใจคนในครอบครัวก่อน

1 กานต์ วิภากร 7

ล่าสุด (7 พ.ค.) กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมกับเขียนถึงกำลังใจดีๆ จากคนรอบข้าง โดยระบุว่า “มีรอยยิ้มและมีน้ำตา ต่อแต่นี้จะเชื่อใจใครได้บ้าง ความโชคร้ายในความโชคดีเพราะเรายังมีกำลังใจจากครอบครัวเราได้ครอบครัวกลับมา ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กัน คงมีอีกเยอะที่คอยเหยียบย่ำแต่เราไม่สนเพราะคนเหล่านั้นไร้ค่าสำหรับเรา และทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดจากเพื่อนๆ ทุกคนและขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้พี่เสกและครอบครัวเรานะคะ ขอบคุณมากคะ (ฉันไม่รู้ว่าฉันจะต้องเข้มแข็งได้อีกสักแค่ไหนกับโชคชะตา)”

7 กานต์ วิภากร 3

 

Avatar photo