Entertainment

ขนมจีน ร่วมปกป้องรอยยิ้มของ ลิซ่า ติดแฮชแท็ก #protectlisa หลังถูกขู่ฆ่า!

มีเรื่องที่ทำให้ชาวบลิ้งค์อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK ถูกผู้ไม่หวังดีออกมาโพสต์ข่มขู่ โดยทางผู้ใช้งานอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @iu_and_lisa_bich ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ด้วยข้อความว่า “lol i will kill lisa i have my gun already” (ฉันจะฆ่าลิซ่า ฉันเตรียมปืนไว้เรียบร้อยแล้ว) จนแฟนๆ ออกมาร่วมกันส่งข้อความพร้อมติดแฮชแท๊ก #protectlisa เพื่อปกป้องลิซ่า ทั้งยังช่วยกันส่งอีเมล์หา YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดให้ออกมาปกป้องและดำเนินคดีตามกฏหมายกับมือดีที่ออกมาข่มขู่

batch 4 5batch 2 4

นอกจากนี้แฟนๆ ยังช่วยกันยังส่งข้อความแสดงความกังวลไปยังสถานทูตไทยที่อยู่ในกรุงโซล และทางสถานทูตได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งว่า “ในช่วง 2 – 6 พ.ค. 63 สถานทูตฯ ได้รับอีเมลและข้อความทาง twitter จำนวนมากจากผู้หวังดีแจ้งข่าวและความกังวลเกี่ยวกับการขู่ฆ่าคุณลลิษา มโนบาล (#ลิซ่า #Blackpink) ทางสื่อสังคมออนไลน์ สถานทูตฯ ได้แจ้งให้ #YGEntertainment พิจารณาเรื่องดังกล่าวแล้ว #blinks”

batch 1 6

ทางด้านดาราสาว ขนมจีน กุลมาศ ติ่งลิซ่าตัวยงก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โพสต์ภาพรอยยิ้มของลิซ่าพร้อมติดแฮชแท็ก #ProtectLisa ทั้งยังระบุข้อความบรรยายว่า “#protectlisa ตอนนี้​focus กับสิ่งที่เราทำได้คือไป​ Report มัน​ ถ้ามันตั้งใหม่เราก็ตามไปด่ามันต่อ​อย่าได้ท้อถอย​ ให้น้องเห็นว่าคนที่รักน้องมีเยอะมากกว่าพวกแอนตี้บ้าบอ​ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความปลอดภัยของน้อง​​ สู้ๆ​ ปะ​ๆๆๆ​ ไปรีพอร์ตมันจนกว่าเครื่องจะค้าง​ มีแอคพ่อแม่พี่น้องเอาไปรีพอร์ตมันให้หมดลูกกกกก​ จัดการมันนนนน​ 😡”

batch 1 26 batch 22 9 batch 3 23 batch 4 20 batch 5 16 batch 66 3 batch 8 8 batch 9 6 batch 11 7 batch 12 5

Avatar photo