Entertainment

เพจดังเผยที่มาข่าวเมาท์ พระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง เรื่องราวทั้งหมดคือ?

จากกรณี เต๋า ทีวีพูล นักข่าวฝีปากกล้า ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม แฉเรื่องราวของพระเอกซีรีส์วายคนหนึ่งที่กำลังดัง โดยระบุว่า “เชิดยิ่งกว่า พระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้าก่อนไม่ขอร่วมเฟรม” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กำลังดังไม่น่าดูถูกเพศทางเลือก”

7 เต๋า ทีวีพูล 6 1

กระทั่งต่อมา สำนักข่าวแห่งหนึ่งก็ได้ออกมาปล่อยเบาะแสเพิ่มเติมว่าคนที่ถูกเมินในข่าวเมาท์ที่ว่าคือ พิธีกรและนักข่าวชื่อดัง แจ็คเกอรีน และ ปุ๋ย นิทัศน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปตามส่องอินสตาแกรมของทั้งสองคน ก่อนพบว่า ปุ๋ย นิทัศน์ ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเหล่านักแสดงจาก GMMTV ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง

แต่ทว่า รูปดังกล่าวดันเห็นหน้าของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พระเอกคนดังจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series เพียงแค่ครึ่งหน้า แต่เฟรมอีกฝั่งหนึ่งของภาพกลับเหลือพื้นที่ว่างจนดูผิดสังเกต ซึ่งทำเอาชาวเน็ตเกิดการโยงและโผล่เข้าไปคอมมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ปุ๋ย นิทัศน์ กันอย่างมากมาย

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 2

ล่าสุด (5 พ.ค.) เพจดัง เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า “#เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้จร้า คือเรื่องของเรื่อง ไม่มีอะไรหรอก วันนั้นที่ตึกตึกนึง แม่ปุ๋ย ได้ไปขอถ่ายรูปกับ พระเอกซีรีส์วาย แต่ปรากฏว่า เหมือนน้องเค้าทำหน้าเฉยๆ แบบไม่ค่อยอยากให้ถ่าย แล้วพวกแกเข้าใจป่ะ อารมณ์แบบ แม่ปุ๋ย เหมือนหน้าแตก แต่ก็ไม่คิดว่าจู่ๆ ก็จะมาเป็นประเด็นที่ว่า “ดาราสาวสอง ถูก พระเอกซีรีส์วายเชิดใส่” ส่วนชาวเน็ตก็ลองไปส่อง ig แม่ปุ๋ย นะคะ ว่า พระเอกซีรีส์คือใคร #คั่นกู #พระเอกซีรีส์วาย”

3 ปุ๋ย นิทัศน์ 5

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 7

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 5

3 ปุ๋ย นิทัศน์ 4

3 ปุ๋ย นิทัศน์ 3

3 ปุ๋ย นิทัศน์ 2

ขอบคุณ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ

 

Avatar photo