Horoscope

2 ราศีต้องระวัง!! ‘หมอช้าง’ เตือนชีวิตจะพลิกผัน งานแขวนบนเส้นด้าย

“หมอช้าง” เปิดราศีดาวร้ายย้ายออก การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้า โชคลาภดีขึ้น พร้อมเตือน 2 ราศีการงานพลิกผันแขวนบนเส้นด้าย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยคำทำนายดวงประจำเดือนพฤษภาคม โดยระบุว่า ราศีที่ได้รับผลดีจาก “ดาวร้ายย้ายออก” ได้แก่ ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) หลังจากช่วงที่ผ่านมาเจอแต่เรื่องแรงๆ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง มีการผันผวน มีเรื่องหนักๆ เกิดขึ้น แต่ในเดือนพฤษภาคมนี้ “ราศีมังกร” จะเป็นราศีที่ได้เดินต่อไปข้างหน้า อะไรที่ติดขัด ถูกเลื่อน ล่าช้า เริ่มขยับปรับเปลี่ยนไปทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว

ทั้งนี้ ในเรื่องการงาน “ราศีมังกร” เป็นราศีที่ต้องทำงานหนัก เดือนนี้งานยังหนักเช่นเดิม แต่จะเต็มไปด้วยความสำเร็จ ก้าวหน้า และไม่ใช่โชคดีแต่เรื่องงาน แต่เรื่องการเงินโชคลาภจะเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้นด้วย มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ ด้วย

มังกร7563

ส่วนราศีที่การงานก้าวหน้า บุกเบิกสิ่งใหม่ๆ คือ ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.), ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) โดยเดือนนี้ “ราศีธนู” ถือว่าเป็นราศีที่จะมีความก้าวหน้าในการทำงาน จะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นธุรกิจใหม่ หรือการได้รับผิดชอบงานในรูปแบบใหม่ๆ มีเกณฑ์ถูกโอน ถูกย้ายให้ไปรับภาระหน้าที่ที่มากยิ่งขึ้น อาจมีอุปสรรคบ้าง แต่โดยภาพรวมแล้ว “ราศีธนู” ถือว่าอยู่ในจังหวะภาพรวมที่ดี

ราศีกันย์ เรียกว่า ดวงสวนกระแส ดวงมีความก้าวหน้า อาจได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีข่าวดี หากต้องการเปลี่ยนหรือย้ายงานใหม่ก็จะมีข่าวดีเข้ามาแน่นอน ซึ่งสิ่งใหม่ที่เข้ามาอาจทำให้คุณมีตำแหน่งที่ใหญ่โตขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่สิ่งที่ตามมาคือ คุณอาจเหนื่อยและมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น

เมถุนตุลย์7563

สำหรับราศีที่ต้องเตือน!! เนื่องจากมีเกณฑ์ “ชีวิตจะพลิกผัน งานแขวนบนเส้นด้าย” ได้แก่ ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) และราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) โดย “ราศีเมถุน” จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะ ถูกลดเวลา ย้ายงาน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จะมีแรงบีบคั้นในการทำงานจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย จะมีปัญหาเรื่องการเจรจาสื่อสารอาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้ คำแนะนำ คือ อย่าพยายามออกหน้ามากเกินไป งานที่ลักษณะเป็นเบื้องหลังจะส่งผลดีกับดวง การทำทำธุรกิจออนไลน์จะส่งผลดีกับดวง หากพ้นช่วงนี้ก็จะเริ่มมีสิ่งดีๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น

ส่วนราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องพลิกผัน เรื่องเซอร์ไพรส์มีการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ค่อนข้างเยอะ โดยดวงแรงมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนแล้ว แต่ในช่วงเดือนนี้ดวงดาวตัวช่วยแทบไม่มี ต้องทำอะไรเพียงลำพัง พึ่งคนอื่นไม่ค่อยได้ หรือบริษัทของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายซึ่งจะส่งผลกระทบกับชาว “ราศีตุลย์” พอสมควร ดังนั้นควรเตรียมอาชีพเสริมสำรองไว้น่าจะดี หากพ้นจากเดินนี้ไปจะเริ่มมีข่าวดี

ส่วนราศีที่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพ ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) และราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีที่ต้องเตือนเงินเทไหลออก คือ ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.) และราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีที่มีข่าวดีหมุนเงินได้สบายหายห่วง ได้แก่ ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.), ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) และราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ขอบคุณ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK