Videos

เด็กๆเตรียมเฮ!! ‘เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์’ พร้อมเปิดทำการอีกครั้ง 11 พ.ค. พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด

เซี่ยงไฮ้ – เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ต (Shanghai Disney Resort) ประกาศว่าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 11 .. นี้ พร้อมออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด

ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดิสนีย์ทาวน์ (Disneytown) สวนวิชชิง สตาร์ (Wishing Star Park) ใน เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ และ โรงแรมเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland Hotel) กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง หลังปิดชั่วคราวตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)
Disney2

ในช่วงเริ่มเปิดทำการอีกครั้ง สวนสนุก เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ จะดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งรวมถึงการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว กำหนดให้จองตั๋วล่วงหน้า รักษาระยะห่างทางสังคมระหว่างต่อแถว เมื่ออยู่ในร้านอาหาร บนเครื่องเล่น และสถานที่อื่นๆ ทั่วทั้งสวน พร้อมทำความสะอาดและฆ่าเชื้อบ่อยครั้งยิ่งขึ้น

Disney

สวนสนุก เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ จะเปิดขายตั๋วตามช่องทางออนไลน์ของตนและคู่ค้า ตั้งแต่วันที่ 8 .เป็นต้นไป โดยจำกัดจำนวนตั๋วเข้าสวนสนุกในแต่ละวัน และในวันที่ 11 .สถานที่ท่องเที่ยว เครื่องเล่น การแสดง ร้านค้า และร้านอาหารส่วนมากในสวนสนุกจะเริ่มเปิดทำการอีกครั้ง โดยจะมีการคุมจำนวนนักท่องเที่ยว ขณะที่เครื่องเล่นประเภทตอบโต้และสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เช่น พื้นที่สนามเด็กเล่น และโชว์ในโรงละครจะยังไม่เปิดให้บริการ

ที่มา: สำนักข่าวซินหัว

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight