COVID-19

‘ไพศาล’ วิเคราะห์ประเทศกำลังอักเสบ 5 ด้าน เติมเชื้อไฟปฏิวัติประชาชาติ

“ไพศาล” วิเคราะห์โควิด-19 ทำประเทศไทยอักเสบ 5 ด้าน เตือนแฟลตม็อบกำลังขยายตัว สมทบด้วยคนไม่ได้รับความเป็นธรรม ยิ่งมีโกงบ้านกินเมือง เหมือนเติมเชื้อไฟให้เกิดปฏิบัติประชาชาติ

ไพศาล พืช

วันนี้ (6 พ.ค.) นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ, อดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า

“การแพร่ระบาดของโคขวิดทำให้เกิด 5 อักเสบขึ้นในประเทศไทย
1 การอักเสบของพรรคแกนรัฐบาล ซึ่งตามข่าวนั้นแหลมคมมาก!!!
2 การอักเสบในพรรคร่วมรัฐบาล ที่ไม่ลงตัวในหลายกระทรวงและในหลายพรรค
3 การอักเสบทางการเมืองและอำนาจ จากการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้อำนาจมารวมศูนย์อยู่ที่นายกรัฐมนตรีและปลัดกระทรวง และทำให้รัฐมนตรีกลายเป็นต้นไม้ในกระถาง ความคับแค้นครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก

คลัง2
4 การอักเสบระหว่างฝ่ายค้านกับรัฐบาล ยังคงขยายตัวอยู่อย่างเงียบๆ และกำลังลงลึกสู่มวลชน
5 การอักเสบ ระหว่างกระบวนการประชาธิปไตย กับการสืบทอดอำนาจ ซึ่งแฟลตม๊อบกำลังขยายตัวและกลายพันธุ์ ยิ่งกว่าไวรัสโคขวิดเสียอีก และยังสมทบด้วยบรรดาผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรม คนว่างงาน คนยากคนจน คนไม่มีจะกิน ซึ่งกำลังละม้ายกับการปฏิวัติประชาชาติในจีน-รัสเซียและฝรั่งเศสเข้าไปทุกที!!! ยิ่งมีการโกงบ้านกินเมืองขายชาติปล้นชาติมากขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดีให้แก่การปฏิวัติประชาชาติ
จึงอย่าประมาทกับ 5 อักเสบใหญ่นี้
และปล่อยนานต่อไปไม่ได้แล้ว
จะต้องรีบคิดอ่านผ่อนผันแก้ไขให้ถูกต้อง อย่าได้หลงลมพวกไอ้โอ (ไอ้เควี่ย) ที่จัดตั้งขึ้น ซึ่งจะทำให้ตกอยู่ในสภาพเดียวกับ “เจ้าเกา” ในยุคปลายราชวงศ์จิ๋นนั่นแล”

Avatar photo