Entertainment

ทำไมถึงโพสต์!? โบว์ แวนด้า แจงประเด็นแฉแชท หนุ่มทักขอเลี้ยงดูเป็นภรรยาเก็บ

ก่อนหน้านี้ โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความแชท หลังจากมีหนุ่มปริศนาทักมาขอเลี้ยงดูในฐานะภรรยาลับแบบไม่ผูกมัด โดยจะจ่ายเงินให้เดือนละ 1,200,000 บาท เงื่อนไขคือเจอกันแค่เดือนละ 3 ครั้ง ครั้งละ 6 ชั่วโมง ในทุกวันที่ 1 , 15 และ 30 ของทุกเดือน จนแม่โบว์ต้องรีบออกมาเตือนภัยผ่านไอจีส่วนตัว โดยเผยว่า

“!!!!เตือนภัยนะคะ ใครเจอข้อความลักษณะนี้ อย่ากดอ่านและตอบโต้นะคะ อาจเป็นข้อความผู้ไม่หวังดีค่ะ และอาจเป็นอันตรายกับตัวเราค่ะ ขอโทษนะคะไม่รับงานแบบนี้ค่ะ เก็บเงินคุณไว้ดูแลตัวเองและครอบครัวนะคะ #โจรโซเชียล”

batch 1 9 batch 22 4 batch 3 8

ล่าสุด แม่โบว์ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการ Apop Today ถึงสาเหตุที่โพสต์แฉแชทดังกล่าวโดยเผยว่า ตนเปิดไดเรคแมสเสจอ่านเป็นธรรมดา เนื่องจากช่วงนี้มีคนส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือเยอะ บางคนที่ตนสามารถช่วยได้ตนก็จะช่วย แล้วก็มีชายคนดังกล่าวส่งข้อความมาตนจึงลองเปิดอ่าน ข้อความยาวมากก็อ่านๆไป ตอนแรกไม่คิดว่าเขาจะมาขอเลี้ยงดูจริงๆ แค่คิดว่าข้อความมันอาจจะเป็นอันตรายหรือเปล่า หรือเขาอยากจะให้เรากดเข้าไปอ่านเพื่อจุดประสงค์อะไรของเขาหรือเปล่า เราจึงเลือกที่จะลงโพสต์ในไอจีเพื่อเป็นการเตือน อาจเป็นภัยที่มาในรูปแบบของโซเชียล เราก็ไม่ทราบจุดประสงค์ของเขา

ที่จริงแล้วตนไม่คิดว่าเขาจะมาขอเลี้ยงดูตนหรอก จุดประสงค์เขาอาจจะอยากให้ไปแชทตอบโต้กับเขา เพื่ออะไรหรือเปล่า จึงออกมาโพสต์เพื่อเป็นการเตือนว่าหากเจอลักษณะเช่นนี้อย่าไปตอบโต้หรือกดอ่าน เรื่องนี้มองได้ 2 ด้าน หากคนนี้มีตัวตนจริงๆ แล้วเขาอยากจะได้ในสิ่งที่เขาพิมพ์มาหาจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่น่ากลัว เป็นภัยของเราที่อาจจะเป็นเป้าหมายของเขา แต่ถ้ามองอีกแบบก็อย่างที่บอกไปว่ามันอาจจะเป็นภัยทางโซเชียล ก็อยากให้ทุกคนระวัง อย่าไปตอบโต้ข้อความประเภทนี้

batch 7 3batch 10 23batch 5 83

Avatar photo