Entertainment

จับพิรุธไอจี ปุ๋ย นิทัศน์ ทำไม ไบร์ท วชิรวิชญ์ หลุดเฟรม คนโยงข่าวลือพระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่

ทำเอาขาเผือกจับตามองกันอย่างหนัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวฝีปากกล้า ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม แฉเรื่องราวของพระเอกซีรีส์วายคนหนึ่งที่กำลังดัง โดยระบุว่า “เชิดยิ่งกว่า พระเอกซีรีส์ Y เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้าก่อนไม่ขอร่วมเฟรม” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กำลังดังไม่น่าดูถูกเพศทางเลือก”

7 เต๋า ทีวีพูล 6 1

ซึ่งข่าวดังกล่าวก็ดูเหมือนจะร้อนแรงขึ้นมาอีกขั้น เมื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งปล่อยเบาะแสเพิ่มเติมว่าคนที่ถูกเมินในข่าวเมาท์ที่ว่าคือ พิธีกรและนักข่าวชื่อดัง แจ็คเกอรีน และ ปุ๋ย นิทัศน์

หลังจากนั้น ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปตามส่องอินสตาแกรมของทั้งสองคน ก่อนพบว่า ปุ๋ย นิทัศน์ ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่กำลังฮอตเปรี้ยงสุดๆ จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series พร้อมกับระบุข้อความชื่นชมว่า “จากวันนั้นจนวันนี้มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง น้องวินยังคงน่ารักและมารยาทางบ้านน้องสั่งสอนได้ดีมากๆ เลิฟเลยนะน้องไทน์คั่นกู”

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 3

นอกจากนี้ ปุ๋ย นิทัศน์ ยังเคยโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเหล่านักแสดงจาก GMMTV ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งรูปดังกล่าวได้ถูกจับตามองอย่างหนัก เพราะดันเห็นหน้าหล่อๆ ของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พระเอกคนดังจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series เพียงแค่ครึ่งหน้า แต่เฟรมอีกฝั่งหนึ่งของภาพกลับเหลือพื้นที่ว่างจนดูผิดสังเกต

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 1

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 2

งานนี้ พอประจวบเหมาะกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้า เลยทำให้มีชาวเน็ตเกิดการโยงและโผล่เข้าไปคอมมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ปุ๋ย นิทัศน์ กันอย่างมากมาย อาทิ ทำไมตัดรูปพี่ไบร์ทเหรอคะ? , เกิดอะไรขึ้นทำไมไบร้ท์ถูกตัดทิ้ง , หึ ฯลฯ ซึ่งบางข้อความได้ถูกลบออกไปแล้ว

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาเปิดประเด็นว่า “รู้เลยว่าใคร” ซึ่ง ปุ๋ย นิทัศน์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “คืออะไรคะ” ก่อนที่ชาวเน็ตอีกรายมาตอบกลับว่า “พระเอกซีรีส์วายที่ไม่ชอบสาวสอง ไม่เอ่ยชื่อเดี๋ยวทัวร์ลงหนู” โดยมีชาวเน็ตอีกรายจะเข้ามารีบเบรกว่า “ไม่ใช่หรอกมั้งใจเย็นๆ นะทุกคน” ซึ่งก็มีคนมาตอบกลับว่า “หนูก็คิดว่างั้นค่ะ ใจเย็นๆดีกว่า แงๆ” และ “สงสารน้องมีแต่ข่าวดราม่า”

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 8
2 ปุ๋ย นิทัศน์ 9 2 ปุ๋ย นิทัศน์ 10

https://www.instagram.com/p/B_e9SoRHpaZ/

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 6

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 5

2 ปุ๋ย นิทัศน์ 7

2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ 3

2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ 2

2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ 1

 

Avatar photo