Entertainment

‘โย่ง อาร์มแชร์’ ได้ชื่อแมวแล้ว! ‘น้องส้มหยุด’ เจ้าตัวเล็กที่ช่วยชีวิตกลางถนน

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ สามีของ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวตัดสินใจวนรถกลับมาช่วยชีวิตลูกแมวตัวน้อยที่อยู่กลางถนน พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า “วันนี้ ระหว่างที่ผมขับรถเพื่อรีบไปทำธุระ สายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนกลมๆส้มๆเล็กๆ เคลื่อนไหวอยู่ข้างทาง ตอนแรกไม่แน่ใจ ก็เลยขับรถวนมาดูอีกรอบ สรุปว่าเจอไอ้เจ้าก้อนส้มนี้จริงๆด้วย ตัวเล็กมากๆ

โชคดีที่เป็นจังหวะรถติดไฟแดงอยู่ ผมก็เลยจอดรถแล้วลงไปหามัน เห็นได้ชัดเลยว่ามันกลัวมากๆ ดีนะที่มันไม่ตัดสินใจข้ามถนนเพราะไม่งั้นก็คงไม่รอด และโชคดีที่มาเจอทันเวลาเพราะอากาศข้างนอกร้อนมากกกกกกกจริงๆ พอขึ้นรถเลยรีบให้มันกินน้ำ แล้วซักพักโดนแอร์ เคลิ้มหลับไปเลย555 สงสัยจะเหนื่อย แต่หมัดเยอะมากนะเรา ขอพาไปอาบน้ำก่อนละกัน รอดแล้วนะไอ้ตัวเล็ก! 😁 ป.ล.ขอบคุณคุณก้อยที่ยกหมวกสานใบโปรด ให้เป็นที่นอนเจ้าตัวเล็กชั่วคราว เดี๋ยวซักคืนให้นะจ๊ะ 😘”

batch 1 1batch 5 2batch 6 1

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศชื่อเจ้าตัวเล็กผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยเผยว่า “ประกาศครับ! สรุปว่าได้ชื่อเจ้าตัวเล็กแล้วนะครับ เนื่องจากมันมีสีส้ม และผมได้หยุดรถลงไปช่วยโดยที่ไม่มีอะไรมากั้น😆 เอาเป็นว่า ผลโหวตเป็นเอกฉันท์ไม่พลิกโผครับ! ผมตั้งชื่อน้องว่าเจ้า “ส้มหยุด” ละกันนะครับ 🍊🖐 😁 จะได้เป็นการบันทึกช่วงเวลาพิเศษนี้ไปด้วย

ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยตั้งชื่อน่ารักๆกันเข้ามามากมายนะครับ แล้วจากนี้ไป ผมจะพยายามอัพเดทเจ้าส้มหยุดเป็นระยะๆนะครับผม! ฝากพี่ๆคอยติดตามกันด้วยนะครับ 😁 #ส้มหยุดแมวตอม่อ #ตอม่อที่เท่าไหร่เดี๋ยวไปจดเลขมาให้ครับ 555″

batch 1 10 batch 7 4 batch 8 1 batch 4 7 batch 5 5 batch 6 5 batch 2 4 batch 3 9

Avatar photo