Entertainment

ชาวเน็ตขุดรูป ‘แต้ว-ไฮโซหลวง’ เผยไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ เจอกันตั้งแต่เมื่อไหร่?

ยังคงถูกจับตามองเกี่ยวกับเรื่องหัวใจอย่างหนัก สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่เพิ่งได้สถานะโสดมาหมาดๆ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังถูก 3 ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีตามขายขนมจีบ คือ ไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า, ไฮโซหน้าหล่อ และไฮโซรอยสักชอบทัก Inbox

2 แต้ว ไฮโซหลวง 2
ซึ่งหนุ่มที่วงในชี้เป้าว่าใกล้ความจริงที่สุดคือ หลวง – พสุ ลิปตพัลลภ ลูกนักการเมืองชื่อดัง เจ้าของรีสอร์ตหรู บนหาดกมลา ภูเก็ต ซึ่งเคยคบหาดูใจกับดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” เมื่อหลายเป็นก่อน แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา เพื่อนสนิทแก๊งเฟอร์บี้ของ สาวแต้ว อีกด้วย

2 แต้ว ไฮโซหลวง 8

โดยล่าสุด (4 พ.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้มีการนำภาพจากชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพของ สาวแต้ว และ ไฮโซหลวง เจอกันในงานฉลองวันเกิดของ สาวมิว เมื่อช่วงตุลาคม ปีที่แล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า “เผือกจนเจอแต้วกับคุณหลวง พสุ เจอกันตั้งแต่งานวันเกิดมิว ช่วงตุลาปีที่แล้ว ที่แต้วเริ่มห่างๆ ต้น แล้วมีข่าวลือว่าเลิกกัน ที่แปลกคือไม่ติดตาม ig กัน แต่เป็นเพื่อนกันใน fb ของแต้ว มีเพื่อนแค่ 20 คนที่สนิทเท่านั้น ดูเพื่อนทั้งหมดก็พอจะรู้ว่าของจริง แต่อาจจะแค่รู้จักกันเฉยๆ ก็ได้มั้ง”

2 แต้ว ไฮโซหลวง 9
2 แต้ว ไฮโซหลวง 6
2 แต้ว ไฮโซหลวง 7

Avatar photo