World News

ยังสบายดี!! ‘คิมจองอึน’ ส่งจดหมายขอบคุณ ‘ผู้ฝึกสอนตัวอย่างด้านการประชาสัมพันธ์’

เปียงยาง – สำนักข่าวโรดองชินมุน (Rodong Sinmun) รายงานว่า คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี (DPRK) ส่งจดหมายขอบคุณบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์ของประเทศ
Kim 1
ภาพไม่ระบุวันที่ซึ่งถูกส่งมาจากสำนักข่าวกลางเกาหลี (KCNA) เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2019 ของ คิมจองอึน หัวหน้าพรรคแรงงานเกาหลี (WPK) ภายในการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 5 ของคณะกรรมการกลางพรรคแรงงานเกาหลีชุดที่ 7 ณ กรุงเปียงยาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี
หนังสือพิมพ์ของพรรคแรงงาน ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลรายงานว่าสหายคิมจองอึนขอบคุณผู้ฝึกสอนที่เป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ขั้นพื้นฐาน ซึ่งทำให้บรรดาแรงงานปฏิบัติตามนโยบายของพรรคอย่างครบถ้วน” พร้อมเสริมว่าบรรดาผู้ฝึกสอนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติหน้าที่ตามความคาดหวังของผู้นำ ด้วยการสร้างแรงผลักดันทางอุดมการณ์ให้บรรดาแรงงานพัฒนา และก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง
Kim1
ภาพจากสำนักข่าวกลางเกาหลี (KCNA) เมื่อ คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลีเข้าร่วมพิธีเปิดโรงงานปุ๋ยฟอสเฟตซุนชอน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2020
สำนักข่าวกลางเกาหลี (KCNA) รายงานเมื่อวันเสาร์ (2 ..) ว่า คิมเข้าร่วมพิธีเปิดโรงงานปุ๋ยในวันแรงงาน โดยเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งถือเป็นการปรากฎตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 20 วัน

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight