Entertainment

เปิดโปรไฟล์ ไฮโซทายาท ‘ลิปตพัลลภ’ วงในชี้เป้า! มีลุ้นชนะใจ ‘แต้ว ณฐพร’

หลังจากพิธีกร-นักข่าวบันเทิงตัวแม่ แจ็คเกอรีน เคยออกมาเปิดประเด็นเมาท์ว่าตอนนี้ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวชื่อดังที่เพิ่งได้สถานะโสดมาหมาดๆ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี กำลังถูก 3 ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีตามขายขนมจีบ คือ ไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า, ไฮโซหน้าหล่อ และไฮโซรอยสักชอบทัก Inbox

6 แต้วหลวง 6

ล่าสุด มีกระแสข่าวมาว่าหนุ่มที่ใกล้ความจริงที่สุดคือ หลวง – พสุ ลิปตพัลลภ ลูกนักการเมืองชื่อดัง เจ้าของรีสอร์ตหรู บนหาดกมลา ภูเก็ต ซึ่งเคยคบหาดูใจกับดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” เมื่อหลายเป็นก่อน

6 แต้วหลวง 2

ทั้งนี้ หลวง พสุ เป็นทายาทของนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ แห่งพรรคชาติพัฒนา และเป็นหลานชายของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เทวัญ ลิปตพัลลภ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา เพื่อนสนิทแก๊งเฟอร์บี้ของ สาวแต้ว

6 แต้วหลวง 4

โดย ไฮโซหลวง เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ proud realestate และอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ต ที่หาดกมลา ภูเก็ต ทั้งยังร่วมทุนเปิดตัวแอพพลิเคชั่นการลงทุน นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์พิเศษระดับปริญญาโท ที่จุฬาฯ และม.กรุงเทพ

ด้านการศึกษา ไฮโซหลวง เคยเรียนมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อบไปจบไฮสคูล Bradfield College ที่ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีทางด้านการเงินที่ Westminster University และจบปริญญาโททางด้าน real estate development จาก Cass University ที่ประเทศอังกฤษ

งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีคนนี้จะใช่หนึ่งในไฮโซที่ตามจีบ สาวแต้ว อยู่จริงตามที่มีกระแสในแวดวงเซเลบชี้เป้าหรือเปล่า คงต้องจับตารอดูกันต่อไปจ้า

6 แต้วหลวง 3

6 แต้วหลวง 8

6 แต้วหลวง 7

6 แต้วหลวง 9

6 แต้วหลวง 5

Avatar photo