COVID-19

‘โออาร์’ ชวนร่วม 2 กิจกรรม สมทบทุน ‘กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19’

“โออาร์” ชวนสมทบทุน “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19″ ผ่าน 2 กิจกรรม ผ่านเครื่องดื่ม คาเฟ่ อเมซอน-สมัครสมาชิก บลูการ์ด สนับสนุน อุปกรณ์เครื่องมือ ให้บุคลากรการแพทย์ และช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ จากโควิด-19

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ตัด

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้เกิดการขาดแคลนวัสดุอุปกรณ์ ที่มีความจำเป็นในการดูแลรักษาผู้ป่วย

“โออาร์” สนับสนุน และให้ความช่วยเหลือ ทั้งการบริจาคเงิน เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ การจัดหาเจลแอลกอฮอล์ และแอลกอฮอล์น้ำให้แก่โรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ อีกทั้งยังได้เพิ่มมาตรการ ด้านสุขอนามัยในทุกจุดบริการ เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ขอเชิญชวนผู้บริโภคทุกท่าน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ และส่งต่อ กำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์ ต่อสู้กับโรคโควิด 19 ผ่านกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) โดยผู้บริโภคสามารถร่วมแบ่งปันน้ำใจได้ผ่าน กิจกรรม ประกอบด้วย 

AW Cafe Amazon 1 แก้ว 1 กำลังใจ 1 บาทให้กองทุน

1.กิจกรรม  “1 แก้ว 1 กำลังใจ ร่วมสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่” ร่วมส่งต่อพลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 โดยทุกการซื้อเครื่องดื่มคาเฟ่ อเมซอน 1 แก้ว จะนำรายได้  1 บาท/แก้ว สมทบทุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) ทั้งการซื้อที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน กว่า 2,900 สาขาทั่วประเทศ หรือการสั่งซื้อผ่านเดลิเวอรี่แอปพลิเคชันทุกช่องทาง ระหว่างวันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563 

AW Blue Card สมัครฟรี100คะแนน บริจาคกองทุนชัย 10 บาท ปก

2.กิจกรรม “สมัครสมาชิก Blue Card เป็นได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ” เพียงสมัครสมาชิกบลูการ์ด (Blue Card) ผ่านทาง www.pttbluecard.com หรือ ที่สถานีบริการน้ำมัน  PTT Station หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 โออาร์ จะบริจาค 10 บาท ต่อทุกการสมัครสมาชิก Blue Card ใหม่  1 ราย ให้แก่กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)  อีกทั้งผู้สมัครจะได้รับคะแนนสะสม Blue Card ทันที 100 คะแนน โดยผู้บริโภคสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center

ทั้งนี้ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ)” เป็นกองทุน ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนา ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขทั่วประเทศ ที่ปฏิบัติหน้าที่แนวหน้าในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด 19

อีกทั้งยังมอบความช่วยเหลือ ให้กับชุมชนสังคม โดยจัดตั้งศูนย์พักอาศัย มูลนิธิชัยพัฒนา จังหวัดนครปฐม ฝึกสอนอาชีพเว็บไซต์ เพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่ถูกเลิกจ้างงาน ให้มีความรู้และสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ รวมถึงช่วยเหลือประชาชนในการกลับภูมิลำเนา เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

“ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาโดยตลอด และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบด้านชีวิต และความเป็นอยู่ให้สามารถดูแลตนเอง และครอบครัวได้จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 จะผ่านพ้นไป ” 

Avatar photo