Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาไหลไม่รู้ตัว! หลังเห็นรอยยิ้มนักรบชุดขาว นี่คือพลังงานอันยิ่งใหญ่

เดินหน้าให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ได้นำทีม ‘องค์กรทำดี’ แพ็คของเพื่อส่งให้กับ โรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงกู้ภัยทั่วไทย มากกว่า 500 แห่ง แถมเจ้าตัวยังลงพื้นที่แจกข้าวสารอาหารแห้ง รวมถึงสิ่งของที่จำเป็นให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย เรียกได้ว่า เดินหน้าทำความดีไม่หยุดหย่อนจริงๆ

batch 2 107

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว @boompanadda เผยความในใจในช่วงที่เธอได้ให้ความช่วยเหลือทั้งประชาชนและทีมแพทย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะรู้สึกเหนื่อยมาก แต่เมื่อเธอได้เห็นรอยยิ้มของบุคลากรทางการแพทย์ก็ทำให้เธอและทีมงานมีแรงสู้ต่อไปได้

“เชื่อไหมว่าเห็นภาพนี้แล้วน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว (นี่เล่าให้ฟังแบบจากใจเลยนะ ไม่ต้องมาดราม่า) บอกตามตรงว่าหลายเดือนที่ผ่านมา บุ๋มเหนื่อยมาก เหนื่อยกว่าช่วงงานปกติซะอีก นอนก็น้อย และพอเห็นคนออกมาช่วยกันมากมาย ก็เริ่มมีคำถามกับตัวเองว่า #องค์กรทำดี จะทำต่อไหม? เราอยู่นิ่งๆบ้างดีรึเปล่า?

batch 1 119

ดังนั้นในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยกระหน่ำส่งของให้ทุกรายชื่อที่มีอยู่ในมือให้ได้มากที่สุด ตี2-3 นั่งเคลียร์งานกับทีมงาน(ที่บ้าพอกัน) ทางกรุ๊ปไลน์ (ถ้าเป็นหนังจีนคงธาตุไฟแตกซ่านไปแล้ว) และลองสังเกตดู เราไม่ได้เปิดรับบริจาคมากมาย ตั้งแต่มีโควิดมา บุ๋มลงเลขบัญชี 2-3 ครั้งเท่านั้น เพราะรู้ว่าทุกคนก็ลำบาก แถมที่ผ่านมาทุกคนก็ส่งของ ส่งกำลังใจมาให้บุ๋มมากมายเหลือเกิน

และยิ่งวันนี้มาเห็นภาพนี้ มันดีใจอย่างบอกไม่ถูก เลยย้อนไปมองภาพอื่นๆ รอยยิ้มของทุกที่ๆได้รับของ ทำให้รู้ว่าเรามาถูกทางแล้ว เราได้ทำเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆคน อสม ตำรวจ กู้ภัย บุคคลสำคัญของพวกเรา มากกว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศไทย ขอบคุณรอยยิ้มของทุกๆคนที่ส่งมาให้ดูนะคะ เพราะนี่คือพลังงานอันยิ่งใหญ่สำหรับบุ๋ม ที่ทำให้บุ๋มและทีมงาน #องค์กรทำดี สู้ต่อไปได้ ขอบคุณจริงๆค่ะ 🙏🏻💕🥰🥰🥰”

batch 3 109 batch 4 106 batch 5 99 batch 6 74

Avatar photo