Entertainment

นักข่าวดัง เปิดปากเมาท์! ข่าวลือ แต้ว ณฐพร กำลังถูก 3 ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีตามจีบ

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวชื่อดังกับ “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” หวานใจหนุ่มที่ตอนนี้ได้ลดสถานะลง เหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ซึ่งทำเอาหลายคนต่างรู้สึกตกใจ และคาดเดากันไปต่างๆ นานา ถึงสาเหตุการเลิกรากันของทั้งคู่

1 แต้วต้น 2

ล่าสุด (28 เม.ย.) พิธีกร-นักข่าวบันเทิงตัวแม่ แจ็คเกอรีน ได้มีการพูดถึงข่าวดังกล่าวในรายการ “เรื่องนี้ต้องขยาย” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “มีข่าวลือออกมา ขีดเส้นใต้หนาๆ ว่าข่าวลือ แต่ว่าแหล่งข่าวเราค่อนข้างเอ็กซ์คลูซีฟนิดนึง เขาลือกันบอกว่าตอนนี้ที่น้องแต้วมาเปิดใจเพราะมีไฮโซหลายๆ ท่านมาตามจีบอยู่”

-คนแรก ไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า” สูงยาวเข่าดี อักษรย่อคือย่อไม่ได้เพราะเขาตัวสูงมาก มีธุรกิจเยอะมาก มีธุรกิจอาหาร คนนี้ดัง เคยมีแฟนเป็นดารามาก่อน และแฟนของเขาเป็นนางเอกระดับแถวหน้า

-ส่วนคนที่ 2 ไฮโซหน้าหล่อ” เพิ่งเลิกกับดาราสาวหน้าหมวยอักษรย่อคือ ส. เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยดาราสาวหมวยคนนี้คาแรกเตอร์คือผมยาวสลวย ไว้ผมปิดหน้านิดนึง และเปรี้ยวมากด้วย ก่อนเลิกกับดาราคนนี้ก็เคยทำงานวิ่งด้วยกัน

-ปิดท้ายคนที่ 3 ไฮโซรอยสัก” เพิ่งเลิกกับแฟนดารา ซึ่งดาราคนนี้ดัง ขับรถหรูมากมาย

-ส่วนใครที่เข้าใกล้ความเป็นจริงมากที่สุด แจ็คเกอรีน ตอบว่า “คนแรกค่ะ”

 

Avatar photo