Politics

‘อดิศร เพียงเกษ’ ขอโทษกรณีลูกชายค้ากัญชา ขอโอกาสกลับตัวเป็นพลเมืองดี

“อดิศร เพียงเกษ” ขอโทษกรณีลูกชายถูกจับคดีค้ากัญชา อ้างลูกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยอมรับพ่อดูแลไม่ทั่วถึง ขอโอกาสกลับตัวเป็นพลเมืองดีของสังคม

อดิศร เพียงเกษ

นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงกรณีที่ลูกชายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมและดำเนินคดีในข้อหาค้ายาเสพติด (กัญชา) ว่า ต้องขอกราบขอโทษ พี่น้องประชาชนทุกๆ ท่านที่เป็นห่วง เรื่องลูกชายของผม ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ กระทำการผิดกฎหมาย ซึ่งเรื่องก็อยู่ในขั้นตอนของกฎหมายของกระบวนการยุติธรรม ได้รับการประกันตัวจากศาลอาญามา ก็คงจะไม่วิพากษ์วิจารณ์อะไรนะครับ ก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมายของบ้านของเมือง

เรื่องสารเสพติดไม่ว่าสารเสพติดประเภทใด ถือเป็นภัยต่อผู้เสพเองและเป็นภัยต่อสังคม ผมให้ความเคารพและให้ความร่วมมือกับกระบวนการยุติธรรมทุกระดับ และขออนุญาตชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องที่ใส่ใจดูแลเรื่องปัญหายาเสพติด ที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนคนของชาติ ผมกราบขอประทานโทษพี่น้องประชาชนที่อาจจะดูแลลูกโดยเฉพาะในวัยที่เขากำลังศึกษาไม่ทั่วถึง เขาไปอยู่หอพักคอนโดและไม่ได้ไปดูแลทุกวัน

พูดง่ายๆ ก็อาจจะเป็นความผิดของผู้ปกครองคือตัวพ่อเอง จึงขอกราบประทานโทษนะครับขอโอกาสให้ลูกให้หลาน ซึ่งได้สำนึกผิดได้กลับตัวเป็นพลเมืองดีของชาติบ้านเมืองต่อไป คิดว่าเราเองคงไม่ได้ต้องการให้ลูกๆ ของใครหรือของทุกคนมีพฤติกรรมดังที่เป็นข่าว

Avatar photo