Entertainment

ปิดฉากรัก 14 ปี ‘แต้ว’ รับเลิก ‘ต้น’ แล้ว เหลือสถานะแค่เพื่อน!!

ปิดฉากรัก 14 ปี “แต้ว-ณฐพร” ยอมรับเลิก “ต้น-อาชว์” แล้ว เหลือสถานะแค่เพื่อน!!

หลังเป็นประเด็นคลุมเคลือมานานระหว่างความสัมพันธ์ของ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกชื่อดังกับ “หนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” หวานใจหนุ่ม ล่าสุดนางเอกสาวได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านรายการรีวิวบันเทิง โดยยอมรับว่า สถานะกับหนุ่มต้นตอนนี้ได้กลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว หลังคบกันมานานถึง 14 ปี โดยแต้วระบุว่า เราสองคนก็ให้ระยะกัน แต่เราสองคนก็เป็นคนที่หวังดีต่อกัน ก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ทั้งคู่เพราะพี่ต้นเป็นคนที่เราหวังดีด้วยและเขาก็เป็นคนที่หวังดีกับเรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงมันจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ เราก็ยังห่วงใยกัน

ต้นแต้ว1

นางเอกสาว เผยว่า สาเหตุที่เลิกกันนั้น ไม่อยากพูดตรงนี้ เพราะมันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ ซึ่งมันใช้เวลาพยายามปรับตัว การกระทำ ความคิด ซึ่งเราสองคนก็ปรับกันมานานแล้ว แต่มันไม่ได้มีใครผิดอะไร เพียงแต่มันเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้อยากออกมาชี้แจงอะไรเพราะคิดว่าก็คงไม่มีใครจะมาเข้าใจอะไรเราทั้งคู่เท่ากับตัวเราทั้งสองคน เพราะมันก็คือชีวิตของเราทั้งคู่

ส่วนจะกลับมาคบกันอีกไหม บอกไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้อนาคต แต่ตอนนี้มันคือทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งแต้วเสียดายแน่นอนเพราะเราสองคนคบกันมานานมาก พอใครทราบว่าเราเลิกกัน ทุกคนก็บอกว่าเสียดายเพราะคบกันมานานมาก บางคนก็บอกว่าเจอน้อยมากที่คบกันนานขนาดนี้

ต้นแต้ว3

เมื่อถามว่า จะพักเรื่องความรักยาวๆ เลยไหม นางเอกสาว กล่าวว่า ถามว่าตอนนี้เราพักใจยาวๆ ไหม ก็ไม่ได้พักอะไร แต้วก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องพักอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรัก เราก็รู้สึกว่าหาสิ่งดีให้กับชีวิตเรา หาสิ่งดีๆรอบๆตัวเรา ซึ่งพี่ต้นเขาก็มีเหมือนกัน ตอนนี้ก็ความสุขกับการเป็นเพื่อนกัน

ต้นแต้ว4

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ a_r_c_h

Avatar photo