Entertainment

ชมพู่ อารยา ส่งต่อแบรนด์เนมให้รุ่นน้องแบบจุกๆ หลังขนเสื้อผ้าย้ายเข้าบ้านใหม่

หลังจากที่ ชมพู่ อารยา ได้เปิดคลังแสงห้องเก็บเสื้อผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในรายการ L’OFFICIEL UNDERGROUND เพราะต้องทยอยคัดของที่เตรียมจะย้ายไปไว้ที่บ้านใหม่ โดยมีหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวคนสนิทอาสาพาชมแบบทุกซอกทุกมุม ทั้งห้องแต่งตัวรวมไปถึงห้องนอนที่กลายมาเป็นที่เก็บเสื้อผ้านับ 10 ราว บอกเลยว่า แบรนด์เนมจุกๆ ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แฟชั่นแบรนด์เนมหรูระดับไฮเอนด์จัดเต็ม

ซึ่งล่าสุด ก็มาถึงตอนที่แม่ชมได้ขนเสื้อผ้าจัดเรียงเข้าตู้ที่บ้านใหม่ แถมยังทยอยจัดเรียงตามแบรนด์ให้ดูเป็นระเบียบ หยิบจับใช้งานง่าย แม้ว่าห้องแต่งตัวที่บ้านใหม่จะมีตู้เสื้อผ้าเยอะมาก แต่ก็ยังไม่สามารถเก็บของแบรนด์เนมของแม่ชมได้หมด งานนี้เลยต้องส่งต่อไปยังนักแสดงรุ่นน้องร่วมสังกัด ไม่ว่าจะเป็น แซมมี่, น้ำหวาน, พิม, กวาง และแจ๊กกี้ โดยมีการคัดเลือกเสื้อผ้ารองเท้าแต่ละชิ้นให้เข้ากับคาแรคเตอร์และส่งเสริมรุ่นน้องคนนั้นๆ

ชมพู่ให้เหตุผลที่เธอมอบของแบรนด์เนมส่งต่อให้น้องๆ ว่า ถ้านำเสื้อผ้าพวกนี้ไปขายก็อาจจะต้องขายในราคาถูกมาก ตนจึงอยากให้น้องๆ ได้ใส่ออกงานหรือใส่รีวิวของในไอจีเพื่อหาเงินสร้างรายได้ให้ตัวเอง ขณะเดียวกันเธอก็ได้แบ่งส่วนสำหรับนำไปบริจาคเช่นกัน เรียกได้ว่าการย้ายบ้านในครั้งนี้ ถือเป็นการโละของครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 71 batch 2 66 batch 3 51 batch 4 51 batch 5 44 batch 6 34 batch 7 27 batch 8 19 batch 9 17 batch 10 22 batch 11 11 batch 12 6 batch 13 4 batch 14 3 batch 15 2 batch 16 2 batch 17 1

Avatar photo