Entertainment

ตูน หิ้วหวี ไหว้ขอโทษ ดราม่าเหยียดคนจน #แกงเขียวหวาน250 ย้ำไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะรักเพื่อน

ยังคงเป็นดราม่าร้อนๆ สำหรับแฮชแท็ก #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากกรณีที่ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลดังได้โพสต์ขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาท ก่อนนำไปสู่การถูกวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตว่าราคาแพงเกินไป แถมแพ็กเกจที่ใช้เหมือนกับแกงถุงทั่วไปไม่เหมาะสมกับราคา

3 นัทนิสา 3

ซึ่งในเวลาต่อมา นัทนิสา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนใช้วัตถุดิบอย่างดีและที่ใส่ถุงไม่ใส่ถ้วยเพราะอยากช่วยลดโลกร้อน และคิดว่าทุกบ้านน่าจะมีชามอยู่แล้วสามารถเททานได้เลย แต่ดราม่าดังกล่าว ได้ปะทุเดือดหนักไปขึ้นอีก เมื่อ ตูน หิ้วหวี หนึ่งในแก๊งเพื่อนได้ออกมาปกป้อง แสดงความคิดเห็นตอบโต้ชาวโซเชียลบางส่วนว่า จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก รวมทั้งยืนยันว่าไม่มีอะไรต้องขอโทษนั้น

4 ตูน หิ้วหวี 4 4 ตูน หิ้วหวี 8

ล่าสุด (26 เม.ย.) ตูน หิ้วหวี ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Karint Aongchum เพื่อชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า…

4 ตูน หิ้วหวี 6

-ตอนแรกที่เพื่อนไลฟ์ ตนก็ไปคอมเมนต์ปกติ แต่เพราะถูกอีกฝั่งโจมตี จึงทำให้ตนขาดสติ เข้าไปตอบโต้ด้วยคำที่ไม่สุภาพ ส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนที่ได้พบเห็น

-สิ่งที่ออกไปเป็นเพราะตนพูดไม่คิด แต่ที่ทำไปเพราะรักเพื่อน รักแม่ของเพื่อมาก ไม่อยากให้ใครมาดูถูกทั้งสองคน ยืนยันว่าไม่มีเจตนาด่าคนที่ไม่เกี่ยวข้อง ยอมรับว่าใช้คำไม่สุภาพและรุนแรงจริง แต่เบื้องหลังเรื่องนี้มาจากคู่กรณีตั้งใจมาปั่นให้โมโห ซึ่งทำแบบนี้กับฝั่งตนบ่อยครั้ง

-ส่วนประเด็นเรื่องความจน สิ่งที่พูดไปไม่ได้ตั้งใจจะดูถูกใคร เพราะตนเองก็เกิดมาจน บ้านตอนนี้ก็เช่าอยู่ ยอมรับผิดทั้งหมดที่คิดน้อยไป และขอโทษทุกคนจริงๆ จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

4 ตูน หิ้วหวี 3

4 ตูน หิ้วหวี 2

4 ตูน หิ้วหวี 7

Avatar photo