Lifestyle

มือปริศนา….เขย่าขาเตียง ‘สะใภ้ไฮโซ’

11 2

เมื่อยุคที่ “ผู้ชาย” หายากเต็มทน ยิ่งเป็นชายหนุ่มหล่อ ไฮโซ กระเป๋าหนักก็ยิ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆ ยิ่งในยุคที่ชะนีน้อยไร้จริยธรรม “สามี” ใครไม่สนอยากจะคว้ามาครอบครองยิ่งน่ากลัว แม้เหล่านางเอกระดับตัวท็อปหลายรายก็ยังต้องพ่ายชะนีสาวหน้าฉาบปูน แต่จะว่าไปแล้ว ตบมือข้างเดียวย่อมไม่ดัง เพราะหนุ่มกระเป๋าหนักส่วนใหญ่มักจะชอบลงไปเล่นกับไฟเสมอ!!

p5

อย่างกรณีล่าสุดที่ถูกเขย่าขาเตียงมาแล้วถึง 2 ครั้งอย่าง “เป้ย ปานวาด” นางร้ายชื่อดัง และ “ป๊อบ” นิธิ บุญยรัตกลิน สามีไฮโซลูกชาย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน โดยเหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2559 ซึ่งนางร้ายชื่อดังได้ออกมายอมรับว่า มีปัญหาเกิดขึ้นภายในครอบครัวจริง แต่ช่วงเวลานั้นทุกคนได้หันหน้าเข้าหากัน จับมือกัน ให้อภัยกัน และเรื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น ทุกอย่างสามารถเคลียร์กันได้อย่างเรียบร้อยลงตัว

อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องราวจะจบลงด้วยดี แต่ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ยุทธการชิงสามีคืนของ “เป้ย” นั้นไม่ธรรมดา ถึงขั้นจ้างนักสืบสะกดรอยตามสามีและกิ๊กจนได้หลักฐานที่แน่นและครบ ทั้งภาพทั้งคลิป รวมไปถึงโปรไฟล์กิ๊กสาว

f4

ขณะที่ครั้งล่าสุด “เป้ย” ก็ได้โพสต์แชทไลน์ที่คุยกับสาวปริศนารายหนึ่งให้เลิกยุ่งสามีตนเอง เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอด และยังส่งผลให้ “เป้ย” เครียดจนท้องแข็งต้องรีบเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที โดยรอบนี้ “เป้ย” ไม่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องเขย่าขาเตียง แต่มีพลพรรคเพื่อนรักคอยจัดการให้ พร้อมยืนยันว่า “ป๊อบ” สามีหนุ่มยังมาเฝ้าไม่ห่าง การันตีโดยภาพพาสาวเป้ยไปทานซูชิบำบัด และพาไปกราบคุณย่า และคุณแม่

ty3

ส่วนประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์จนได้ฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” นั้นคงหนีไม่พ้น นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามีไฮโซอย่าง “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล และสาว “พิงกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่มีกลิ่นฉาวแรงทั่วโลกออนไลน์ ทั้งเสียงคลิปปริศนาและเรื่องราวมากมายที่ถูกนำออกมาแฉ แต่ความสตรองของ “ธัญญา” ก็จบดราม่าได้อย่างสบายและยังจับมือฝ่ามรสุมชีวิตคู่กันอย่างด้วยกันแบบแฮปปี้

แม้สองคู่แรกจะใช้อภินิหารสยบมือที่สามเรียบร้อย แต่อีกคู่ที่เหล่าแฟนคลับสุดเสียดายคือ “แอฟ-สงกรานต์”

aff9

โดยกรณี “แอฟ ทักษอร” นางเอกสาวชื่อดัง แม้จะไม่มีการฟันธงชัดเจนถึงกรณีที่เธอเลือกเดินออกมาจากตำแหน่ง “สะใภ้ไฮโซ” แห่งอาณาจักรโบนันซ่า แต่ก็ดูท่าว่าจะไม่พ้นเรื่องมือที่สาม ระดับนางเอกของประเทศจะมายอมเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร ว่ากันว่านางเอกสาวทนมาเป็นปี ก่อนที่จะตัดสินใจเดินออกมา

โดย “แอฟ” แต่งงานกับ “สงกรานต์” ตั้งแต่ปี 2555 มีพยานรัก 1 คน คือ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดน่ารัก ดูว่าชีวิตครอบครัวของนางเอกสาวน่าจะไปได้สวย จนกระทั่งช่วงปลายปีที่ผ่านมาเริ่มมีกระแสข่าวชวนสงสัยจนนางเอกดังต้องออกมายอมรับว่า “แยกกันอยู่กับสามีจริง” และมีข่าวลือหนาหูถึงสาวสวยเข้ามาแทรกระหว่างกลางความรักของทั้งคู่มากมาย

ซึ่งนางเอกสาวออกมายืนยันว่า “พร้อมหย่า” และ “ไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม”

งานนี้การจะเป็น “สะใภ้ไฮโซ” นอกจากต้องฝ่าด่านอรหันต์ของแม่สามีแล้ว ยังต้องคอยสอดส่องและเฝ้าระวัง “มือปริศนา” ที่พร้อมเขย่าขาเตียงทุกเมื่อด้วย เพราะหากเสียทีชะนีน้อยเหล่านี้แล้ว คงต้องเหนื่อยน่าดู

Avatar photo