Entertainment

สองสาวใจบุญ! ‘อั้ม-เมย์’ แอบบริจาคข้าวสาร ส่งให้ชาวภูเก็ต 340 ครัวเรือน

สถานการณ์โควิด-19 นับเป็นวิกฤติครั้งใหญ่ที่เมืองไทยทั่วประเทศกำลังเผชิญเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตที่ถูกสั่งปิด ทำให้มีผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้หนักมาก จนทำให้หลายภาคส่วนได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ ทั้งด้านของการบริจาคเงินและสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิต ทั้งยังมีคนดังในวงการบันเทิงไทยหลายท่านได้ออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อน

ล่าสุด ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม andamanpassion ได้ออกมาเผยเรื่องราวของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ร่วมกับรุ่นน้องคนสนิท เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ได้ทำการบริจาคข้าวสารให้กับชุมชนแหลมตุ๊กแก จังหวัดภูเก็ต จำนวนทั้งหมด 340 ครัวเรือน โดยได้ระบุข้อความ ดังนี้

“นางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ช่อง 7 คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ควงแขนเพื่อนซี้ คุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ มอบข้าวสารให้ชุมชนแหลมตุ๊กแก จังหวัดภูเก็ต จำนวนทั้งหมด 340 ครอบครัว #ปิดทองหลังพระ #เราขอบอกเอง

ขอกราบขอบพระคุณ คุณอั้ม คุณเมย์ แทนทุกๆครอบครัวชาวแหลมตุ๊กแก จังหวัดภูเก็ตมากๆค่า ตัวอยู่กรุงเทพ แต่ยังส่งกำลังใจมาให้คนภูเก็ต น่าร๊ากกกก❤️❤️ #อั้มพัชราภา #เมย์พิชญ์นาฏ #ดาราใจดี #ส่งใจไปภูเก็ต #แหลมตุ๊กแก #เราจะรอดไปพร้อมกัน”

batch 1 105 batch 12 14 batch 3 97 batch 6 63 batch 4 91 batch 5 84

Avatar photo