Sport

โด้ฟีเวอร์!แฟนยูเว่คลั่งโรนัลโด้บุกสนามสัมผัสตัว

Ronaldo1
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

กระแสฟีเวอร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ยังคงมีอย่างต่อเนื่องล่าสุดแมตช์ประเพณีระหว่าง ยูเวนตุส ชุดใหญ่กับชุด บี ต้องหยุดแข่งในนาทีที่ 70 เนื่องจากบรรดาสาวก “เบียงโคเนรี่” วิ่งกรูเข้ามาในสนามเพื่อหวังสัมผัสตัวเป็นๆ ของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส

บรรดาแฟนบอลกว่า 15,000 คน เดินทางมาชมเกมประเพณีที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 1955 ในวิลลาร์ เปโรซ่า ที่ดินของตระกูลอันเญลลี่ ซึ่งอยู่นอกเมืองตูรินประมาณ 40 กิโลเมตร เพื่อจะได้เห็น โรนัลโด้ ที่ย้ายจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ

งานนี้สาวก “ม้าลาย” ไม่ผิดหวังเมื่อ ดาวเตะเลือดฝอยทองเจ้าของค่าตัว 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,960 ล้านบาท) ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเป็นประตูแรกของเขาในนาทีที่ 8 โดย ยูเว่ นำไปเบาะๆ 4-0 ในครึ่งแรก จากนั้นในช่วงต้นครึ่งหลังทีมได้อีกประตู

อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้ต้องยกเลิกไปโดยปริยายแม้จะเหลือการแข่งขันอีก 20 นาที เนื่องจากแฟนบอลอดใจไม่ไหววิ่งลงมาในสนามเพื่อสัมผัส และถ่ายเซลฟี่กับ โรนัลโด้ รวมทั้งสตาร์ดังของทีมชุดใหญ่ ทำให้เกิดความวุ่นวายจนแข่งขันต่อไปไม่ได้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ได้ลงเล่นร่วมกับอดีตนักเตะที่เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ทั้ง วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู, ฮวน กวาดราโด้ และ เอ็มเร่ ชานซึ่งย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาเล่นกับ “เบียงโคเนรี่” ช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

Avatar photo