Entertainment

สวยรวยน้ำใจ! เมย์ พิชญ์นาฏ เตรียมแจกถุงยังชีพ 1,000 ชุด ช่วยผู้คนเดือดร้อนจากโควิด

ทั้งสวยทั้งรวยน้ำใจจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวให้ความช่วยเหลือในช่วงโควิด-19 ด้วยการแสดงน้ำใจ นำชานมไข่มุกที่ร้านของตนไปแจกจ่ายให้กับคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่บุคลากรทีมแพทย์ทุกท่านที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้

batch 3 93

ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอถือโอกาสทำบุญวันเกิดล่วงหน้า จัดถุงยังชีพจำนวน 1000 ถุง เตรียมแจกจ่ายให้กับผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด ซึ่งเมย์ยังเผยอีกว่า เธอได้ขออนุญาตทางสำนักงานเขต สถานีตำรวจและทางวัดนวลจันทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

“สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยมีข้อความไดเร็คมาหาเมย์เป็นจำนวนมากถึงวิกฤต covid-19ในช่วงนี้ หลายๆคนไม่มีเงินซื้อข้าวทาน ประกอบกับใกล้วันเกิดเมย์แล้ว ปีนี้คงไม่จัดงานอะไร แต่อยากทำบุญ เมย์ได้ปรึกษาเพื่อนสนิท และชวนกันว่า จะแจกถุงยังชีพให้ผู้ที่เดือดร้อน ในพุธที่ 29 เมษานี้ เมย์และเพื่อนๆจะนำถุงยังชีพ 1000 ถุง ซึ่งภายในมี ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกรที่เดือดร้อน

จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 11โมงเป็นต้นไป โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทางตำรวจสน.โคกครามเรียบร้อยแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดที่เอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ 🙏♥️ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

batch 1 101 batch 2 98 batch 6 59 batch 4 86 batch 5 79

Avatar photo