Entertainment

คอมเมนต์สนั่น! อั๋น ภูวนาท จัดหนัก จวกประกันสังคม ขออย่ารำวง ถ้าล้มเหลวก็ควรคืนเงินมา

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองอยู่เป็นระยะๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูวนาถ คุนผลิน” อย่างล่าสุด (23 เม.ษ.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวจำนวนหลายหน้า โดยเนื้อหาได้ระบุว่า “ปกติทั้งที่ไม่ควรแจกก็เห็นขยันแจกเงินจริงๆ ทำไมพอถึงคราวที่ควรต้องแจกทำไมแจกยากแจกเย็นนักครับท่าน 5,000 น่ะ ควรแจกทุกคน เพราะทุกคนโดนหมด อย่าทำให้ประชาชนรู้สึกคลางแคลงใจเลยว่าที่อุตส่าห์กัดฟันทำงานเสียภาษี และประกันสังคมตลอดมานั้น ได้อะไร เพื่ออะไร หรือเพื่อใคร

3 อั๋น ภูวนาท 2

ขอคิดอะไรโง่ๆ ง่ายๆ เถอะนะ ถ้าประกันสังคมล้มเหลว ก็จ่ายเงินค่าประกันสังคมคืนข้าพเจ้าและที่พวกเราเคยจ่ายไปคืนมาเถิด อะไรดีก็ว่าดี ส่วนใครยังเป็น FC หลับหูหลับตาชื่นชมได้ ก็ขอเชิญเดินไปรวมตัวที่อัศจรรย์สุดท้ายซ้ายมือนะ”

3 อั๋น ภูวนาท 3

ทั้งนี้ อั๋น ภูวนาถ ได้เขียนแคปชั่นกำกับภาพข้อความดังกล่าวเอาไว้ด้วยว่า “จะรำวงกันอีกนานไหมหนอ ส่วนที่ดีก็ชื่นชมกันไป แต่ทำไมสิ่งนี้ช่างยากเย็น คนเราต้องทานข้าววันละ 3 มื้อ เมื่อน้ำย่อยมันออกมา เมื่อยายย่าลุงป้าลงทะเบียนไม่เป็น กี่วิกฤติการณ์ที่เราอยู่รอดกันมาได้เพราะคนไทยมีน้ำใจ ซึ่งถ้าไม่มีน้ำใจกันขึ้นมา แปลว่าจะเกิดอะไรขึ้นจ๊ะ อังกฤษปิดเมือง เงินโอนเข้าบัญชีประชาชนทันทีภายใน 3 วัน จะประชุมกันถึงไหนดี…. เราต้องอยู่กับเรื่องแบบนี้อีกกี่ยุคกี่สมัยกันนะ”

3 อั๋น ภูวนาท 1

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจ พร้อมกับคอเมมนต์แสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก

3 อั๋น ภูวนาท 10 3 อั๋น ภูวนาท 9 3 3 อั๋น ภูวนาท 11

3 อั๋น ภูวนาท 7

3 อั๋น ภูวนาท 6

3 อั๋น ภูวนาท 5

3 อั๋น ภูวนาท 4

 

Avatar photo