Entertainment

‘ลิเดีย-แมทธิว’ ทำคลิปซึ้งขอบคุณทีมแพทย์ ช่วยต่อชีวิตจาก COVID-19 เผยวินาทีได้เจอหน้าลูก

หลังจากเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคู่สามีภรรยา ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน กับ แมทธิว ดีน ออกมาเป็นลบ และสามารถกลับมาอยู่บ้านได้แล้ว ท่ามกลางความยินดีของหลายๆ คนที่คอยเอาใจช่วยกันมาตลอด ล่าสุด (23 เม.ษ.) ลิเดีย-แมทธิว ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดิโอขอบคุณคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่คอยดูแลเป็นอย่างดีมาตลอดตั้งแต่เข้ารับการรักษาวันแรกจนถึงวันที่หายป่วย

1 ลิเดีย แมทธิว 13

พร้อมกันนี้ ลิเดีย-แมทธิว ยังได้เผยภาพในแต่ละวันที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และวินาทีแรกที่ทั้งสองคนที่ได้เจอหน้าลูกๆ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ในรอบ 1 เดือน และได้กอดกันอีกครั้งด้วย

1 ลิเดีย แมทธิว 17

1 ลิเดีย แมทธิว 16

1 ลิเดีย แมทธิว 15

1 ลิเดีย แมทธิว 14

1 ลิเดีย แมทธิว 12

1 ลิเดีย แมทธิว 1
1 ลิเดีย แมทธิว 11

1 ลิเดีย แมทธิว 8

1 ลิเดีย แมทธิว 7

1 ลิเดีย แมทธิว 5

1 ลิเดีย แมทธิว 6

1 ลิเดีย แมทธิว 4

1 ลิเดีย แมทธิว 3

1 ลิเดีย แมทธิว 10

1 ลิเดีย แมทธิว 9

โดย ลิเดีย-แมทธิว ได้เขียนข้อความขอบคุณเอาไว้ด้วยว่า “จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน: คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอกับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล”

“ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง”

“คุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเรา คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้ คุณคือวีรบุรุษทของพวกเราทุกคน”

Avatar photo