Entertainment

ติ่งห้ามพลาด! ‘อีฮยอนอู’ ยืนยันร่วมงาน ‘ไอยู-พัคซอจุน’ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่

อีฮยอนอู จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับ ไอยู และ พัคซอจุน ที่ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้!

เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา Awesome ENT ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม อีฮยอนอู ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “Dream” ร่วมกับ พัคซอจุน และ ไอยู

“Dream” เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อีบยองฮุน ผู้เคยกำกับภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง Extreme Job และ Melo Is My Nature ซีรีส์เรื่องล่าสุดทางช่อง JTBC โดยเรื่องนี้เรื่องราวจะเล่าเกี่ยวกับกลุ่มคนที่พยายามเอาชนะการแข่งขัน Homeless World Cup การแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติประจำปี ทีมนำโดย โค้ชยุนฮงแด (รับบทโดย พัคซอจุน) นักฟุตบอลมืออาชีพ ซึ่งถูกลงโทษทางวินัยหลังจากถูกจับในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของ ไอยู ยังไม่ได้รับเปิดเผย แต่เธอจะรับบทเป็นนักแสดงนำหญิงคู่กับ พัคซอจุน ไอยูเคยมีผลงานด้านการแสดงในซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Hotel Del Luna,” “My Mister” และ “The Producers” และเธอยังเคยแสดงในภาพยนตร์ทาง Netflix เรื่อง “Persona” เมื่อปี 2561 อีกด้วย

ทางด้าน อีฮยอนอู จะรับบทเป็น อินกุก ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่อยู่ในทีมฟุตบอล

การตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะ อีฮยอนอู เป็นเพื่อนสนิทกับทั้ง ไอยู และ พัคซอจุน อีฮยอนอูเคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของ ไอยู ในเพลง “You and I” และ “Above the Time” ทั้งยังอยู่ในต้นสังกัดเดียวกับ พัคซอจุน อีกด้วย

คุณตั้งตารอคอยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่?!

batch 1 94 batch 2 91batch 1 23 batch 5 15

Avatar photo